Death Of A Salesman เซอร์ไพรส์คัมแบ็กในรอบเกือบ 20 ปีพร้อมเพลงใหม่ “ขโมย”

หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน วงดนตรีอินดี้ร็อคนอกกระแส Death Of A Salesman ก็กลับมากับเพลง “ขโมย” ผลงานเพลงใหม่ในรอบ 20 ปี  ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ หลังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการนำอัลบั้มชุดแรกมาปล่อยลงสตรีมมิ่ง

โดบเมื่อ 30 เมษายนที่ผ่านมา Death Of A Salesman วงอินดี้ร็อกไทยในตำนานที่มีฝีไม้ลายมืออันโดดเด่นได้ประกาศการกลับมา และนำอัลบั้มชุดแรก Death Of A Salesman (อวสานเซลส์แมน) จากปี 2002 ปล่อยขึ้นสตรีมมิ่งทุกช่องทางเป็นครั้งแรก พร้อมยังบอกว่าจะมีซิงเกิลใหม่ในรอบ 19 ปี อีกไม่นานเกินรอ ก่อนเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปล่อยเพลง “ขโมย” 

ขโมย” เพลงใหม่จาก Death Of A Salesman เปิดฉากด้วยเสียงกลองเเละท่วงทำนองลึกลับชวนติดตาม ผนวกเนื้อเพลงเกี่ยวกับการตั้งคำถาม หลังจากผ่านการแยกย้ายกันไปเติบโตมากว่า 20 ปี จุดประเด็นให้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความเชื่อที่ฝังหัวคนมายุคต่อยุคว่ามันยังใช่อยู่ไหม ประกอบกับมิวสิควิดีโอเปรียบชุดความคิดเก่าเป็นคาวบอยหนุ่มที่ควงบ่วงเชือกรั้งเด็กสาวซึ่งเป็นตัวแทนของชุดความคิดใหม่ ที่กำลังต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความหลุดพ้นดั่งสถานการณ์ปัจจุบันที่กำลังเผชิญ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า