ทะลุล้านวิว! หนุ่ม กะลา ชวน บอย Peacemaker ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่อาจหยุดรัก”

นับว่าเป็นปีทองของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) จริงๆ ไม่ว่าปีนี้จะมีผลงานอะไร ปล่อยเพลงไหนออกมาให้แฟนๆได้ฟัง ก็ฮอตฮิตแรงสนั่นบนโลกโซเซียล YouTube และชาร์ตสตรีมมิ่งทุกๆแพลตฟอร์ม แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยเพลง “จม”, “กลับไปก่อนได้ไหม” ที่ได้ชวนนักร้องแร็ปเปอร์รุ่นน้อง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมฟีทเจอริ่ง

ส่วนเดือนพฤศจิกายนนี้หนุ่ม กะลา มาพร้อมลมหนาวส่งเพลงช้าที่รอบนี้ไม่ขอฮา ซิงเกิลที่ 3 “ไม่อาจหยุดรัก” ที่จะมาเรียกน้ำตาคนแอบรัก กับดนตรีสไตล์บัลลาด เน้นเสียงเปียโนปูบรรยากาศของความเหงา แทรกด้วยเสียงกีตาร์แทนความอึดอัดของคนไม่อาจหยุดความรักครั้งนี้ได้  โดยเพิ่มดีกรีความเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงอกหักนัมเบอร์วัน อย่าง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) พี่ชายสุดที่รักร่วมค่าย genie records ที่มาเติมความจอย แบบคนแอบรักให้กับซิงเกิลนี้  

ซึ่งหนุ่ม กะลา ได้พูดถึงการทำเพลงใหม่ว่า “เนื้อหาก็จะพูดถึงแอบรัก เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของผมอย่างหนึ่ง แล้วก็รู้สึกว่าเพลงที่เกี่ยวกับเนื้อหาแอบรักมันหายจากผมไปสักพักหนึ่งแล้ว ผมเลยรู้สึกว่าอยากมีเพลงแบบนี้มาสักเพลง ความพิเศษแรกของเพลงนี้คือเพลงช้าจังหวะ6/8 (หก แปด) ผมเคยมีเพลงช้าแบบนี้ 1 เพลงเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่เพลงโปรโมต ความพิเศษอย่างสอง คือการได้ พี่บอย Peacemaker มาร่วมงานเขาเป็นเจ้าพ่อเพลง 6/8 (หก แปด) อยู่แล้ว อย่างเพลง “เหงา” นี่คือเพลงของเขา พี่บอยเองก็ไม่ได้ร้องเพลงจังหวะนี้มานานเเล้ว มันก็เลยคือความบังเอิญที่พิเศษมากๆ ผมกับพี่บอยก็รักและเคารพกันอยู่แล้ว และก็เคยชวนกันมา พอแกมาได้ผมเลยเล่าให้ฟังว่า ผมเป็นแฟนเพลงซื้อซีดีพี่บอยตลอด และก็ใช้เพลงของพี่บอยในการวอร์มเสียงก่อนขึ้นร้องเพลงบนคอนเสิร์ตทุกๆครั้ง มันก็เลยยิ่งทำให้การเจอกันในครั้งนี้มันพิเศษยิ่งขึ้น มันไม่ใช่แค่การร่วมงานมาร้องเพลงและก็จบไป”

โดยหนุ่ม กะลา ได้พูดชื่นชมบอยไว้ว่า “พี่บอยน่ารักมากครับ มันเริ่มต้นจากการที่เจอกันแล้วผมเกริ่นว่า “พี่บอยถ้าผมมีคอนเสิร์ตใหญ่ ผมเชิญพี่มาเป็นguestของผมนะ” พี่เขาบอก “ได้สิ สำหรับหนุ่มอะไรก็ได้” ผมก็เลยต่อว่า “ถ้ามีโอกาสในเพลง ผมเชิญพี่นะ” พี่บอยก็บอก “ก็ได้ดิ หนุ่มจะให้พี่ทำไรได้หมดเลย” ก็เริ่มจากอันนี้ก่อน พอถึงวันที่ต้องมาร้องเพลง ส่งเพลงให้ฟังพี่บอยก็บอกได้เลยทันที ผมแบ่งท่อนไว้ให้พี่บอยเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนที่เหลือก็คือเราก็ปล่อยพื้นที่ไว้ให้พี่บอยได้จินตนาการในการร้อง  ผมชอบตั้งแต่เทคแรกแล้ว แค่มีเสียงแกในเพลงก็ดีใจมากๆแล้วครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, บิ้นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาร่วมแสดง น้องๆ ทั้ง 3 แสดงอารมณ์ของคนแอบรักผ่านทางสีหน้า แววตา ได้ดีมากๆ ผมชอบมาก” 

ล่าสุดผลงานเพลง  “ไม่อาจหยุดรัก” ก็ได้รับกระแสท่วมท้นจนมียอดวิวทะลุหลักล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 ธันวาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า