“เนเน่” ปล่อยคลิปร้องเพลง “แปลไม่ออก” ปังจนยอดวิวพุ่งและติดเทรนด์อย่างสวยงาม

นอกจากผลงานเพลงในฐานะสมาชิกวง BonBon Girls 303 แล้ว เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ศิษย์เก่าเวที CHUANG 2020 ก็ยังมีการปล่อยคลิปเพลงคัฟเวอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเป็นระยะ และล่าสุดเธอได้ลงคลิปเพลง “แปลไม่ออก” ผลงานที่  Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ร้องประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

โดยเนเน่ได้ร้องเพลงดังกล่าวลงเป็นคลิปใน Weibo และ Instagram ของตัวเอง พร้อมเล่นกีตาร์โปร่ง ซึ่งคลิปของเนเน่ใน IG ก็มียอดวิวทะลุแสนครั้งไปแล้ว ภายในเวลาชั่วโมงกว่า (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 16.00 น.)

สำหรับฟีดแบคของแฟนๆ นั้น ล่าสุดใน Twitter ก็มีการสร้างแฮชแท็ก #แปลไม่ออกxเนเน่ จนสามารถติดเทรนด์อันดับ 1 และ Twitter ของ Nadao Bangkok ต้นสังกัด Billkin ก็แชร์ภาพโพสต์ของเนเน่พร้อมอิโมจิหัวใจสีแดงด้วย

ใครที่ชื่นชอบเพลง “แปลไม่ออก” และซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ล่าสุดตัวซีรีส์ Part 2 ก็ได้ออกอากาศแล้ว โดย Billkin นักแสดงนำได้ปล่อยเพลงประกอบอย่าง “รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone)” ที่ร้องกับ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ออกมาตามซีรีส์เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า