MOONSTONE ประเดิมเพลงแรก “Moonlight” เอ็มวีแฟนตาซีที่สายอาร์ทต้องมีกรี๊ด

เปิดตัวแล้วสำหรับศิลปินเบอร์ใหม่ MOONSTONE วงป็อปร็อคสุดแนวกับดนตรีในสไตล์บริทป๊อปที่มีแนวทางของตัวเองชัดเจนผสานกลิ่นอายของดนตรีร่วมสมัย พร้อมเปิดซิงเกิ้ลแรก “Moonlight” เพลงรักเมโลดี้หวานติดหูและเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

MOONSTONE ถือเป็นศิลปินเบอร์ที่สองของค่ายเพลงน้องใหม่ Great Begins หลังเปิดตัวแนะนำค่ายให้สาธารณชนได้รู้จัก ต่อจากวงร็อคมากฝีมืออย่าง DoubleDeep ซึ่ง MOONSTONE มาพร้อมสมาชิกอย่าง แมน-ชวัลวัฒน์ พัฒนกงสุวรรณ (ร้องนำและเล่นเปียโน), ดร๊าฟฟี่-นราธิป พินิจ (มือกีตาร์) และ เอ-ชานนท์ อธิกปาลี (มือกลอง)

สำหรับซิงเกิลเปิดตัว “Moonlight” มีการนำเสนอทิศทางใหม่ๆ ทางด้านอารมณ์เพลงด้วยการบอกเล่าผ่านเรื่องราวที่ดูเรียบง่าย และจับต้องได้ง่าย เนื้อหาพูดถึงเรื่องราวชายหนุ่มธรรมดาบ้านๆ คนหนึ่งที่มีความรัก หลงไหล คลั่งไคล้ ในสิ่งที่ยากนักที่จะเอื้อมถึง และเปรียบเทียบว่าตัวเองอยู่ต้องยืนอยู่บนพื้นโลก แต่ในขณะที่หญิงสาวที่เขาหลงไหลนั้นช่างดูสูงส่งเปรียบเสมือนเธออยู่บนดวงจันทร์ มันช่างเป็นภาพที่ห่างไกลเหลือเกิน

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มีเส้นเรื่องที่ล้อไปเนื้อหาของเพลง โดยได้ ท็อป ณัฐนาท มาเป็นผู้กำกับ ได้ เบน-วราวุฒิ บราวน์ พระเอกจากหนังดังระดับโลก อิน จัน และ แคท-ทิพานัน พินิจ มาเป็นนักแสดงนำ เรื่องราวถูกนำเสนอผ่านในรูปแบบของโลกแฟนตาซีที่มีสีสันและความเป็นงานอาร์ทที่แปลกตาในสไตล์โลก Dystopia ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างความเป็นยุโรปและเอเชียได้อย่างลงตัว พร้อมสอดแทรกปัญหาสังคมปัจจุบันเป็นนัยยะแอบแฝงเล็กๆ ผ่าน Symbolic ต่างๆ  โดยให้ผู้ชมสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งทำให้การเปิดตัวพวกเขาครั้งนี้น่าจับตามาก 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า