“แทยอน” คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ “Weekend” พาสเทลหวานรับซัมเมอร์

โวคอล ควีน แทยอน (TAEYEON) วง Girls” Generation คัมแบ็คพร้อมซิงเกิลใหม่ “Weekend” ที่จะมาครองฤดูร้อนนี้ ด้วยเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

สำหรับเพลงใหม่แนวดิสโก้ ป็อป “Weekend” จะมีเสียงสังเคราะห์แบบย้อนยุค และกีต้าร์ที่มีชีวิตชีวา เนื้อร้องแสดงความรู้สึกอยากออกไปเที่ยวอย่างอิสระ ตามแบบที่ต้องการในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้พบกับเสียงร้องเพราะๆ และการแร็ปอันนุ่มนวลของแทยอน ซึ่งช่วยให้บรรยากาศของเพลงน่าตื่นเต้นมากขึ้น ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ใส่เสน่ห์ความสดใสร่าเริงของแทยอน ที่หลีกหนีจากความเบื่อหน่ายของชีวิตประจำวันสักพัก แล้วเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอันแสนหวาน

นอกจากนี้ แทยอนมีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ “Weekend” ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ M COUNTDOWN ของ Mnet ออกอากาศในวันที่ 8 ก.ค. นี้ ตามด้วยรายการ Music Bank ของ KBS2TV วันที่ 9 ก.ค. 64, รายการ Show! Music Core ของ MBC วันที่ 10 ก.ค. 64 และรายการ Inkigayo ของ SBS วันที่ 11 ก.ค. 64

ทั้งนี้ แทยอน นักร้องยอดเยี่ยมที่ได้รับความรักมากมายจากทักษะการร้องเพลงอันมีเอกลักษณ์ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบ ผ่านผลงานเพลงต่าง ๆ อาทิ เพลงโซโล่ “I”, “Rain”, “Why”, “Fine”, “Four Seasons”, “Spark”, “Happy” รวมถึงเพลงประกอบละคร และเพลง Collaboration เป็นต้น

TAEYEON 태연 ‘Weekend’ MV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า