กลับมาอย่างยิ่งใหญ่! ใจหนอใจ Slot Machine เพลงใหม่มาแรง นั่งแท่นเพลงฮิตติดชาร์ต

เรียกว่ากลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ วง Slot Machine ที่หวนกลับมาปล่อยเพลง ใจหนอใจ ในทำนองเนื้อร้องและดนตรีที่แฟนเพลงคุ้นเคย และเป็นเอกลักษณ์ของวงที่เรียกว่ากลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี เพราะตอนนี้อยู่ใน #4 ON TRENDING และ 24 ON TRENDING MUSIC พร้อมกับยอดวิวที่ปล่อยไปเพียง 1 วัน ยอดวิวตอนนี้พุ่งไปครึ่งล้านแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

วง SLOT MACHINE ห่างหายไปจากการทำเพลงไทยมา 5 ปี เพราะไปโฟกัสการทำเพลงสากลซะเป็นส่วนใหญ่ พวกเขากลับมาอีกครั้งกับเพลงใจหนอใจ เพลงร็อคตามสไตล์พวกเขา โดย เฟิด นักร้องนำของวง ยอมรับว่าเนื้อเพลงที่เขาแต่งขึ้นมา เป็นเหมือนกระบวนการบำบัดจิตใจในวันตัวเองที่กำลังแย่ที่สุด และหวังว่าเนื้อเพลงนี้จะช่วยเยี่ยวยาจิตใจของทุกคนที่ได้ฟังเช่นกัน พร้อมทั้งทางวงได้ร่วมงานกับ จั๊ก จิรัฏฐ์ สมภักดี ผู้กำกับฝีมือดีจากทีม Jettana ที่มารับหน้าที่กำกับ MV เพลงนี้ โดยเป็นการเดินทางไปถ่าย MV นอกสถานที่กลางทุ่งข้าวโพดและท้องฟ้าสีคราม ที่ช่วยมาเติมพลังงานและความรู้สึกใหม่ๆให้กับงานด้านภาพของ Slot Machine ได้เป็นอย่างลงตัว

ขอขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก Youtube Channel : TERO MUSIC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า