“ฟักกลิ้ง ฮีโร่-จ๊ะ นงผณี” ปล่อยเอ็มวีใหม่ “คอแห้ง” ทะลุล้านวิวใน 24 ชั่วโมง!

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับเอ็มวี “คอแห้ง” ที่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และแร็ปเปอร์แถวหน้า ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ทำออกมาภายใต้โปรเจกต์JOOX ORIGINAL 100×100 SEASON 3 SPECIAL ของ JOOX Thailand และ GMM Grammy ซึ่งตัวมิวสิควิดีโอนั้นได้กระแสตอบรับแบบท่วมท้นสุดๆ 

เพลง “คอแห้ง” นั้นจ๊ะได้ถ่ายทอดมุมมองผู้หญิงที่ถูกทิ้งจนฟูมฟาย ส่วน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่เป็นเพื่อนคอยปรับทุกข์และนั่งฟังเพื่อนสาวระบายความในใจ ซึ่งเราจะได้เห็นฟักกลิ้ง ฮีโร่กับการอุปมาอุปมัยเรื่องราว 

สำหรับเอ็มวี “คอแห้ง” นั้นแฟนๆ จะได้เห็นเพื่อนชายหญิงคู่หนึ่งในผับ ซึ่งฝ่ายหญิงได้เมาหนักหลังรู้สึกเสียใจ โดยตัวของจ๊ะและฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็มาร่วมร้องและเต้นเพลงดังกล่าวในสถานบันเทิงด้วย 

หลังจากที่ตัวเอ็มวีปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง “คอแห้ง” ก็ได้ติดเทรนด์คลิปมาแรงใน YouTube และมียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้วภายในเวลาแค่วันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 กรกฎาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า