The Glass Girls ส่งยูนิต Grande พร้อมเอ็มวีเพลงใหม่สุดฟิน “ไม่ต้องพยายาม”

ปล่อยออกมาแล้ว ล่าสุดจาก The Glass Girls โดย เป็นซิงเกิลแรกของ Unit ใหม่ Grande ได้ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท จากวง ETC. นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ดูแลคุณภาพทุกกระบวนการ พร้อมด้วยหนุ่มสุดหล่อ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ รับบทพระเอกหนุ่ม ที่กำลังรอใครซักคนที่ใช่เข้ามาเช่นกัน

โดยยูนิต Grande นั้นประกอบไปด้วยสาวสวยทั้ง 3 คน คือ ไข่มุก (สุพิชญา สายน้ำน่าน), อิ๋วอิ๋ว (พชรณมน นนทภา) และ มิ้นต์ (อรุณรัตน์ ศิริสานต์) ซึ่งแนวทางของวงจะเน้นไปที่ดนตรีกลิ่นอายแบบซิตี้ป็อปแต่จะมีซาวด์ที่ทันสมัยมากขึ้น กว่าซิตี้ป็อปต้นตำหรับ จึงทำให้เพลงมีความสดใสมากขึ้น

เนื้อหาเพลงนั้นได้นักแต่งเพลงฝีมือดีนามปากกา “WhiteShock” หรือ อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา บุตรสาวของ ต้อย-เศรษฐา ศิริฉายา นั้นเอง โดยในเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงในมุมของสาวๆ ในการตามหาความรัก ตามหาใครซักคน ที่สามารถเข้ากันได้ อยู่กับเราได้โดยไม่ต้องพยายาม เป็นคนที่ใช่ของกันและกัน โดยเพลง “ไม่ต้องพยายาม” นั้น เป็นเพลงจังหวะ Medium ที่มีเนื้อหาของสาวๆหัวใจที่ว้าวุ่นกำลังตามหาความรัก ดนตรีจึงได้ถูกออกแบบให้มีกรูฟสนุกและจังหวะโยกสบายๆสดใส ตามสไตล์ของ 3 สาวนั้นเอง

ในพาร์ทเอ็มวีเติมเต็มความสมบูรณ์สุดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ ยิ้มหวาน มิว ศุภศิษฏ์ รับบทพระเอกในเอ็มวีที่ Live และ ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนหนุ่มโสดทั่วไปที่ยังไม่มีใคร หลังจากสาวๆได้ ตามดูพี่มิวมาซักพัก ก็มีความคิดว่า ถ้าเราได้มีโอกาสเข้าไปอยู่ในชีวิตเขาจะเป็นยังไงบ้างน้า จึงเป็นเหตุการณ์ที่สาวๆ นั้น จินตนาการว่าได้ไปอยู่ในชีวิตพี่มิวและช่วยทำอาหารโดยที่พี่มิวนั้นไม่ได้เห็น 3 สาวด้วยซ้ำ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า