Season Five ปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี พร้อมเพลงแอบกวน “ไหว้ล่ะ”

หลังจากการห่างหายจากการทำอัลบั้มเต็มไป 5 ปีสำหรับ Season Five 4 หนุ่มเสียงเพราะซึ่งประกอบไปด้วย เอก-สุดเขต จึงเจริญ(Tenor), เจ-เอกพล สถิรากร(Tenor), จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย(Baritone) และ เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ (Bass) ก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่อย่าง BET ที่มาพร้อมเพลงใหม่ “ไหว้ล่ะ” (Why?) 

ซึ่งเอกได้พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า “ที่มาของชื่ออัลบั้ม BET คือการเดิมพัน เริ่มมาจากการที่เราย้ายมาอยู่ที่ ME Records พร้อมกับฟองเบียร์และเป็นศิลปินรุ่นบุกเบิกเบอร์แรกของค่าย ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าการย้ายมาครั้งนี้เส้นทางมันจะเป็นยังไงเรารู้แต่เพียงว่าเราอยากลองเสี่ยง และพร้อมเดิมพันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตลอด 5 ปีกับค่าย ME Records มีซิงเกิลปล่อยออกมาแล้ว 11 เพลง (“เหงาเท่าอากาศ”, “ฉันมาบอกว่า”, “นางสาวไทย”, “นอนจับมือกันครั้งแรก”, “รักโกรธ”, “ต่อให้”, “เมื่อคืน” Feat.The Parkinson, “ครัวซองอัลมอนด์”, “ยังไงก็ได้ไป”, “งี่เง่า” และ “กับคนเก่าเธอทำแบบนี้รึเปล่า”) ทุกเพลงล้วนเป็นบันทึกการเดิมพันก้าวใหม่ของเราที่มีความหมาย และฟีดแบคการตอบรับที่อบอุ่นมาก เราเลยตัดสินใจนำเพลงทุกเพลงมารวมอยู่ในอัลบั้ม BET เพื่อส่งต่อความทรงจำนี้ไปให้แฟนเพลงของเราปกติหนึ่งอัลบั้มจะมีประมาณ 10 เพลงแต่อัลบั้มนี้ของ Season Five มีถึง 14 เพลงเพราะอยากคืนกำไรให้แฟนเพลงของเราครับ

โดยเอกได้เล่าถึงผลงานล่าสุดว่า “ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ผมแต่งเองชื่อเพลง “ไหว้ล่ะ”(Why?) เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ เพื่อนที่เเอบชอบเพื่อน  เห็นเพื่อนคบกับคนไม่ดีอยู่ เลยยุให้เลิกกับคนนั้นเเล้ว มาคบกันดีกว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆที่มีสีสันเเละวิธีคิดใหม่ๆในการทำเพลงของ Season Five เป็นภาคต่อของเพลง “ต่อให้” เเต่มีความประชดประชันอยู่ บวกกับมีความขี้เล่นขึ้นมาหน่อยเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วบรรยากาศสนุกๆ ขี้เล่นตามสไตล์เพลงเลยหวังว่าทุกคนจะชอบฝากติดตามเอ็มวีกันด้วยครับ สุดท้ายนี้ Season Five ขอส่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนสู้ๆกับโควิดเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับหวังว่าเพลงของเราจะช่วยให้ทุกคนที่ฟังแล้วผ่อนคลายลงบ้างครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า