กัน นภัทร เปิดตัวกับ LOVEiS ปล่อยเพลงเศร้า “ไม่ได้อยากลืม” กระแทกใจคนจำเก่ง

หลังจากได้ตัดสินใจเข้าเซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินกับค่าย LOVEIS ENTERTAINMENT เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดศิลปินหนุ่มหน้าคมเสียงดี พร้อมด้วยความสามารถ อย่าง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็ได้กลับมาทำงานเพลงอย่างเต็มตัว ทำซิงเกิลที่เป็นตัวเองมากขึ้น และพร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงล่าสุดให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง

ล่าสุดเขาก็มากับเพลง “ไม่ได้อยากลืม” ซิงเกิลล่าสุดจาก กัน นภัทร เพลงนี้เป็นตัวแทนประสบการณ์ของใครหลายคนที่พยายาม Move on แต่หากฟังเสียงหัวใจดีๆ ก็จะมีความรู้สึกคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เคยมีกัน ในบางครั้งถ้ายังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่หรือลืมเรื่องของใคร ก็ไม่ต้องไปบังคับตัวเองก็ได้ ถ้าได้นึกถึงภาพความทรงจำดีๆ แค่ได้นึกถึงแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะสิ่งที่เราทำได้ในวันนี้ก็มีแค่คิดถึงเขาจากไกลๆ แค่นั้นก็พอ

โดยเพลงนี้ กัน ได้ถ่ายทอดอารมณ์และใส่ความรู้สึกผ่านเพลงนี้มากขึ้น มีความเป็นตัวตนมากขึ้น ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงตั้งแต่ขั้นตอนเลือกเพลง เข้าห้องอัด ทำมิวสิควิดีโอ จนกระทั่งเสร็จกระบวนการทำเพลงทั้งหมด ซึ่ง กัน ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน และ หวังว่าทุกคนคงจะชอบเพลงนี้

แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “ไม่ได้อยากลืม” ได้แล้วที่ช่อง YouTube LOVEiS+

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า