getsunova คว้า “เฌอเอม” ถ่ายทอดดราม่าคนคั่นเวลาในเอ็มวีเพลงใหม่ “จุดแวะพัก”

ในปีนี้วง getsunova ที่นำโดยสมาชิกอย่าง เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ได้กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม getsunova 2.5 ซึ่งนอกจากเพลง “ลืมว่าต้องลืม”, “คนเดิมที่ไม่เหมือนเดิม”, “หน้ากาก” และเพลงพิเศษ “คำถามซึ่งไร้คนตอบ” แล้วผลงานชุดนี้ก็มีซิงเกิล “จุดแวะพัก (0.5)” ด้วย

เพลง “จุดแวะพัก (0.5)” เป็นซิงเกิลที่มีเนื้อหาพูดถึงการเป็นคนคั่นเวลาและมีชื่อเพลงที่ออกนอกกรอบความย้อนแย้งในสไตล์ของ getsunova ซึ่งเป็นลายเซ็นประจำตัวของวงไปแล้ว โดยในส่วนของเอ็มวีก็ได้ เฌอเอม ชญาธนุส นางแบบที่หลายคนจับตามาถ่ายทอดอารมณ์เทาๆ ของความรักที่ไม่สมหวัง

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ ทีมงานพานักแสดงและศิลปินเดินทางไปย่านปทุมธานีคลอง 7 โดยโลเกชั่นหลักเป็นทุ่งหญ่าโล่งกว้าง และมีรถบ้านเป็นพร็อพหลัก โดย 3 นักแสดง เฌอเอม ชญาธนุส, หมี-ถิรวัฒน์ โงสว่าง และ Michael Pugh ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเส้นเรื่องของความรักในกลุ่มเพื่อน ซึ่งหมี ถิรวัฒน์ เป็นตัวแทนของชายหนุ่มที่ต้องปกปิดสถานะและความรู้สึก 

เฌอเอม-หมี

โดย นต ปณต มือกีตาร์เผยถึงแรงบันดาลใจของการแต่งเพลงนี้ว่า “พอเราได้คอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้ ผมก็รู้สึกว่าอยากแต่งเพลงที่ชื่อ “จุดแวะพัก” ขึ้นมา โดยชื่อเพลงมาจากการที่เราเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดกันบ่อยๆ และแต่ละที่จะมีจุดแวะพักรถ เราเลยรู้สึกว่าที่พักเหล่านี้บางทีก็น่าสงสารเหมือนกันนะ เป็นเพียงจุดแวะเพื่อกินข้าว กินน้ำ แล้วก็ผ่านเลยไป ไม่ได้เป็นจุดหมายหลัก หรือจุดสำคัญของใคร เป็นมุมมองที่อยากนำมาเขียนเป็นเพลงรัก แทนคนที่รู้สึกน้อยใจอะไรบางอย่าง เหมือนในเนื้อเพลงที่บอกว่า…เพราะฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก เป็นแค่จุดแวะพัก ในยามเหงา หากรู้สึกอ่อนล้าเมื่อไหร่ แค่ทัก ฉันจะอยู่ตรงนั้น ดูแลก่อนเธอไปต่อ เฝ้ามองดูเธอเดินสู่จุดหมาย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า