นักร้อง-นายแบบ WYNY หยิบชีวิตจริงสร้างสรรค์ซิงเกิลแรกในชีวิต “คนเหงา (1)”

ต้อนรับศิลปินเบอร์แรกจากโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Hypothesis Lab Test เป็นโปรเจกต์ที่ตั้งสมมติฐานในการทดลองกับศิลปินหน้าใหม่ของค่าย Labo ที่ตั้งใจจะเปิดห้องทดลอง ทำงานร่วมกันกับศิลปินหน้าใหม่ทั้งร่วมเขียนเพลง เรียบเรียง และควบคุมการผลิตโดย Welfare 6 Music Production โดยงานนี้ WYNY (วินนี่-พงศพัศ ทินราช) เป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-จีน-เวียดนาม ซึ่งเป็นนายแบบ นักแสดง มากความสามารถก็เป็นศิลปินเบอร์แรกของโปรเจกต์นี้

“คนเหงา (1)” เป็นเพลงที่มีเนื้อหามาจากชีวิตจริงของ WYNY ที่เป็นคนค่อนข้างมีเพื่อนน้อย ไม่ค่อยเข้าสังคม แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ต้องออกไปอยู่ในบรรยากาศและสังคมที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย แต่ในหลายๆครั้งกลับรู้สึกอยู่ตัวคนเดียวทั้งๆที่รอบตัวเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย เพลงนี้ WYNY ได้เขียนเองทั้ง เนื้อร้อง ทำนอง และในพาร์ทดนตรียังได้ ฟอร์ด จากวง FORD TRIO มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และยังได้ พี่บิว Executive Producer ของค่าย Labo มาช่วยเป็นที่ปรึกษาในส่วนของเนื้อเพลง และคุมอัดร้องให้อีกด้วย

โดย WYNY กล่าวปิดท้ายถึงผลงานเขาว่า “ผมเคยชินกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวมาเป็นเวลานาน โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันเรียกว่าความเหงา เลยอยากถ่ายทอดสิ่งที่คุ้นเคยในมุมของผมเอง เชื่อว่าทุกคนเคยผ่านช่วงเวลาของความเหงา อยากให้ทุกคนมาดื่มด่ำกับความเหงาไปพร้อมๆกับผม”

ติดตามมิวสิควิดีโอสุดเหงาในเพลง “คนเหงา (1)” ของ WYNY ได้ทาง Youtube : LABo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า