Lizzo แร็ปเดือดปะทะ Cardi B ในเพลงใหม่สุดแซ่บ “Rumors”

ด้วยยอดสตรีมทั่วโลกรวมกันกว่าห้าพันล้านครั้ง อัลบั้มเปิดตัวที่ทำยอดขายระดับแพลตินัม และมี “Truth Hurts” เป็นเพลงฮิตที่ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 จากศิลปินแร็ปหญิงเดี่ยว ที่ครองอันดับ 1 นานที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่งให้ Lizzo กลายเป็นศิลปินหญิงสุดฮอตอีกคนของวงการ ก่อนจะตอกย้ำด้วยการคว้ารางวัล Grammy Awards จากงานประกาศรางวัลครั้งที่ 62 ได้ถึงสาม รางวัล

ปีนี้ Lizzo มีเพลง “Rumors” ให้ได้ฟัง ซึ่งเธอไม่ได้มาเพียงลำพัง แต่มาพร้อมสาวร้อนอีกคนของวงการ Cardi B ศิลปินหญิงเจ้าของตำแหน่ง “ผู้หญิงแห่งปี 2020” ของสื่อใหญ่ Billboard และเป็นเจ้าของเพลงดังกระหึ่ม “WAP” ที่ร่วมงานกับ Megan Thee Stallion

โดย “Rumors” ยังเป็นการจับมือกันครั้งแรก ของ Lizzo และ Cardi B ซึ่งทำให้ “Rumors” เป็นเพลงร้อนตั้งแต่ปล่อยออกมาในทันที ทีเด็ดของเพลงนี้ อยู่ที่บีทสุดมัน ที่ได้ยินแล้วก็คงอดปล่อยอารมณ์ตามไม่ได้ การแร็ป และร้องรับส่งกันอย่างสนุกของ Lizzo และ Cardi B ดนตรีที่ฟังสนุก เอนเตอร์เทนแฟนเพลงกันสุดๆ

แต่ที่เสริมเติมความฮ็อตได้แรงๆ ก็คือ มิวสิกวิดีโอของ “Rumors” ที่สองสาวปรากฏตัวในชุดสาวกรีกโบราณ โชว์ลีลาร้อง-แร็ปประกบกับแดนเซอร์ได้เพลินตา ยกระดับให้ “Rumors” เป็นเพลงแซ่บๆ อีกเพลงของปีนี้ ที่ทั้งเพลงทั้งศิลปิน เปรี้ยว เผ็ด จนเข็ดฟัน

Lizzo – Rumors feat. Cardi B [Official Video]

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า