ภูหินร่องกล้า พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว 16 ก.ย.นี้

โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยว มาเที่ยวป่าหน้าฝน ยลโฉมสายหมอก พัดผ่าน หลังฝนตก ท่ามกลางอุณหภูมิเฉลี่ย 18-20 ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

126266

บรรยากาศสายหมอก ยามเย็นบนโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริ ภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก สายลมพัดเย็นสบาย หลังฝนตก จะมีสายหมอกจางๆ พัดผ่านมาบริเวณหน้าผาจุดชมวิว 180 องศา ท่ามกลางอุณหภูมิเฉลี่ย 18-20 องศา ตลอดทั้งวัน

126269

ขณะที่ช่วงนี้เจ้าหน้าที่โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า เตรียมความพร้อมสถานที่ บนโครงการฯ พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวขึ้นมาเที่ยวป่าหน้าฝน ยลโฉมสายหมอก ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นต้นไป หลังจากที่ได้มีคำสั่งปิดอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

126260

โดยเน้นเข้มงวดนักท่องเที่ยวทุกคนที่ขึ้นมาเที่ยวชมความสวยงามบนโครงการฯ ต้องปฏิบัติตามกฏของโครงการฯ อย่างเข้มงวด อาทิ ผู้ที่จะเข้ามาภายในโครงการฯ ต้องสวมแมสตลอดเวลา รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ห้ามนำอาหารทุกประเภทเข้ามารับประทานภายในโครงการฯ ห้ามนำขยะเข้ามาทิ้งภายในบริเวณโครงการฯ และบนโครงการฯ ไม่มีบ้านพัก หรือจุดกางเต้นท์ไว้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้แบบเช้ามา-เย็นกลับ

126258

สำหรับโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดำริภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ตั้งอยู่บนตัวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เลยที่ทำการอุทยาน มาประมาณ 2 กิโลเมตร โครงการจะตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือ เปิดให้เข้ามาเที่ยวชมได้ตั้งแต่เวลา 07.00-17.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า