เท่คูณสอง! ซันนี่-แอมเบอร์ ส่งต่อความมั่นใจผ่านเพลงใหม่ “Oops! (I’m coming thru)​”

มีผลงานออกมาสร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง​ สำหรับนักร้องจีนสายเลือดไทย​ ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา (SUNNEE) หรือ หยางยวินฉิง (杨芸晴) ที่หลังจากเสิร์ฟเพลงหวานความหมายดี​ “By Your Side” เวอร์ชั่นภาษาไทย​ และพลิกคาแร็กเตอร์​อย่างสุดขั้วด้วยเพลงและมิวสิควิดีโอ​ “瘾 Yin” (Want To) ไปแล้ว​ ล่าสุด ซันนี่ ชวนศิลปินรุ่นพี่ในดวงใจ อย่าง แอมเบอร์​ หลิว​ (Amber Liu)​ มาร่วมงานใน​ “Oops! (I’m coming thru)​” เพิ่มความเท่ให้กับเพลงนี้แบบคูณสองเลยทีเดียว

“Oops! (I’m coming thru)​” เป็นผลงานซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2​ ของ​ ซันนี่​ โดยมีความหมายสื่อถึงความมั่นใจ​ เป็นตัวของตัวเอง​ และไม่หวาดหวั่นต่ออุปสรรคและคำวิพากษ์วิจารณ์ โดดเด่นด้วยซาวด์ดนตรีอิเล็กโทร​นิกส์ รวมทั้งท่วงทำนองที่ชวนให้ลุกขึ้นเต้น นอกจากนั้นน้ำเสียงซึ่งมีความแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ของ​ ซันนี่​ และ​ แอมเบอร์​ ก็ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงป็อปติดหูได้ทันทีที่ฟังในครั้งแรก

นี่ถือเป็นอีกครั้ง​ ที่ ซันนี่ ได้ร่วมงานกับศิลปินผู้เป็นเมนเทอร์จากรายการตระกูล​ Produce 101​ China​ ในผลงานเพลงเดี่ยวของเธอ​ หลังจากเมื่ออัลบั้มชุดที่แล้ว​ ได้ หวงจื่อเทา (Z.TAO)​ รุ่นพี่ผู้ที่ให้คำปรึกษาเมื่อครั้งที่​ ซันนี่​ ร่วมการแข่งขันในรายการ​ Produce 101​ China​ (Chuang 2018) มาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับเพลง​ “Like a Child​”

ขอขอบคุณ

ภาพ :Weibo​ Sunnee杨芸晴,Weibo 刘逸云Amber,Weibo 腾讯视频

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า