ITZY ส่งเพลงใหม่สุดจี๊ด “LOCO” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก CRAZY IN LOVE

ITZY (อิทจี) คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก CRAZY IN LOVE พร้อมเพลงไตเติ้ล “LOCO” พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 กันยายน

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก “마.피.아. In the morning” เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 GUESS WHO ที่สามารถเข้าสู่ชาร์ต Billboard 200 และ Artist 100 ได้ในเดือนเมษายน และพฤษภาคมที่ผ่านมา 5 สาว ITZY ก็กลับมาอีกครั้งกับเพลง “LOCO” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรกหลังเดบิวต์ได้ 2 ปี โดยใช้ชื่อว่าอัลบั้มว่า CRAZY IN LOVE

สำหรับเพลงไตเติ้ล “LOCO” แฟนๆ จะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ของ ITZY ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและยังคงไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง เพลงนี้บ่งบอกถึงความรู้สึกอันแรงกล้าที่คอยนำทางพวกเธอ ผู้ที่เคยดูเหมือนว่าจะไม่ยึดติดกับความรัก แต่สุดท้ายกลับตกหลุมรักเข้าอย่างจัง และสารภาพมันออกมา โดยมีเนื้อร้องความหมายโดนๆ อย่าง “เธอทำให้ฉันคลั่งไคล้”, “Oh Gosh มันคือยาพิษแสนหวาน” ฯลฯ ตลอดทั้งเพลงเลยทีเดียว

ITZY “LOCO” M/V

นอกจากนี้สำหรับเพลง “LOCO” ยังเป็นการพบกันครั้งที่ 3 กับทีมนักแต่งเพลงยอดฮิตอย่าง GALACTIKA * ที่เคยพิสูจน์ให้เห็นถึงเคมีสุดเข้ากันกับสาวๆ ITZY ในเพลง “DALLA DALLA” และ “WANNABE” มาแล้ว ถือเป็นการบอกล่วงหน้าของการเกิดผลงานยอดฮิตอีกชิ้นหนึ่งได้เป็นอย่างดี ด้วยการผสมผสานกันระหว่างละตินแดนซ์ในแบบ Fusion Groove ที่เป็นเอกลักษณ์ของ GALACTIKA * เข้ากับซาวด์เพลง Moombahton และ Trap ทำให้เกิดแนวเพลงใหม่อย่าง Neo Fusion Groove ในแบบฉบับของ ITZY นอกจากนี้ยังใช้คำว่า “LOCO” ที่มีความหมายว่า “Crazy” ในภาษาละตินมาเป็นชื่อเพลงไตเติ้ล และใช้ซาวด์เพลงที่ให้ความรู้สึกราวกับตกอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกดูดกลืนสู่วังวนแห่งความรักอีกด้วย

อารมณ์ความรู้สึกเดียวกันนี้ถูกนำมาใส่ไว้ในวิชวลคอนเซ็ปต์กับมิวสิกวิดีโอเช่นกัน โดยแสดงออกถึงอารมณ์ที่แปรปรวนราวกับรถไฟเหาะตีลังกาด้วยชุดที่มีเนื้อผ้าแตกต่างกัน บวกกับสไตล์ทรงผมอันเด็ดเดี่ยว ในมิวสิกวิดีโอมีการสื่อภาพของอารมณ์ที่สั่นคลอนสุดๆ เมื่ออีกฝ่ายหายไป เรียกได้ว่าเป็นสเกลที่ใหญ่ไม่เบา แถมทุกคนจะอินจนไม่สามารถละสายตาไปได้เลยด้วย ตั้งแต่การใช้รถแทรกเตอร์ ระเบิดไดนาไมท์ กล่องของขวัญมากมาย ฯลฯ สื่อสารถึงความรู้สึกรักที่ท่วมท้นออกมาให้เห็นเป็นภาพ ไปจนถึงซีนเต้นรวมหน้าป้ายไฟกลางแจ้งที่พวกเธอระเบิดความรู้สึกของตัวเองออกมา ทั้งหมดนี้ทั้งรุนแรงและสร้างอิมแพกต์ที่ยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ผลงานชุดใหม่นี้ได้นักแต่งเพลงฝีมือชั้นยอดทั้งในประเทศเกาหลี รวมถึงต่างประเทศมากมายหลายท่านมาผนึกกำลัง สรรค์สร้างอัลบั้มคุณภาพที่จะมาสะเทือนวงการเพลงในครึ่งปีหลังของปี 2021 ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล “LOCO”,  “SWIPE”, “Sooo LUCKY”, “#Twenty”, “B[OO]M-BOXX”, “Gas Me Up”, “LOVE is”, “Chillin’ Chillin'”, “Mirror” และเวอร์ชัน Instrumental ของเพลงฮิตตัวแทนของ ITZY อย่าง “DALLA DALLA”, “ICY”, “WANNABE”, “Not Shy”, “In the morning”, “LOCO” ไปจนถึงเพลง “LOCO” เวอร์ชันภาษาอังกฤษ รวมทั้งสิ้น 16 เพลงด้วยกัน คาดว่าแฟนๆ K-POP ทั่วโลกจะได้ฟังกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

สาวๆ ITZY ทั้ง 5 ปรากฏตัวในวงการ K-POP ในฐานะน้องใหม่มาแรงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 โดยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้ครองตำแหน่ง WANNABE ของใครหลายๆ คน ในครั้งนี้พวกเธอได้พบคนที่พวกเธอรักมากกว่าตัวเอง เผยเสน่ห์สมกับเป็น Gen Z ที่สารภาพความรู้สึกออกไปอย่างมั่นใจและตรงไปตรงมา พลังแห่งรักนี้จะมาคว้าหัวใจของทุกคนจนปฏิเสธไม่ได้อีกครั้ง

เป็นที่คาดหวังว่าด้วยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ CRAZY IN LOVE ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดของ ITZY ในครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศที่เฝ้ารอคอยผลงานชุดใหม่อย่างใจจดใจจ่อ รู้สึกเต็มอิ่มกันสุดๆ พร้อมตั้งตารอกับบทบาทที่โดดเด่นในเวทีระดับโลกด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า