ทะลุล้านวิว! “พั้นช์ วรกาญจน์” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “สัมผัส” สรุปดราม่าสุดยืดเยื้อ

หลังจากปล่อยเพลง “เก็บซ่อน” จนยอดวิวทะลุ 90 ล้านวิว  พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ก็ปล่อยเพลง “สัมผัส” ที่มาพร้อมเนื้อหาที่เศร้ากินใจภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา สังกัดค่าย Khaosan Entertainment พร้อมได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอีกครั้ง

เพลง “สัมผัส” พูดถึงเรื่องราวความรักที่จืดจางไม่หวานเหมือนวันเก่า ซึ่งเขียนโดยปลายปากกาของ ต้อง-จารึก ไกรสรพงษ์ สมาชิกวง พริกไทย แถมงานนี้พั้นช์ส่งมิวสิควิดีโอภาคต่อจากเพลง “เก็บซ่อน” ที่ได้คู่ขวัญนักแสดงช่อง 3 แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา และ แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ 2 นักแสดงที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง กรงกรรม มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเศร้ากับบทสรุปของ “ต้น-พลอย” ให้แฟนๆ ได้อินกันต่ออีกด้วย 

โดยพั้นช์ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า “เพลงนี้ก็ยังคงเป็นเพลงเศร้าอยู่เหมือนเดิม เนื้อหาจะพูดถึงความรักของคู่รักที่เริ่มจืดจางไม่กุ๊กกิ๊กหวานแหววเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้หมายถึงว่าต่างฝ่ายต่างไปมีคนอื่น แต่เมื่ออยู่ด้วยกันไปนานๆ  อาจจะเกิดความเฉยชาหรือชินชากันก็ได้ค่ะ คราวนี้พั้นช์ได้โปรดิวเซอร์คือพี่ต้อง วงพริกไทย มาช่วยดูแลงานเพลงให้ด้วย พั้นช์เองก็มีโอกาสแต่งเนื้อร้องร่วมกันกับพี่ต้องด้วย ส่วนการทำงานช่วงอัดเพลง ด้วยความที่เป็นเพลงช้าสไตล์ที่พั้นช์ถนัดอยู่แล้ว พออยู่ในห้องอัดทั้งเนื้อร้องและทำนองก็ทำให้เราสื่ออารมณ์ออกมาได้อินมากขึ้น สำหรับมิวสิควิดีโอเราได้แชมป์กับแพร มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของของ “ต้น-พลอย” อีกครั้งซึ่งเนื้อหามันก็จะเชื่อมโยงกันมาจากเพลง “เก็บซ่อน” หลังจากที่ความรักของทั้งคู่ระหองระแหงกันไป คราวนี้ในเพลง “สัมผัส” ที่ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกัน ความรักของเขาจะเป็นยังไงต่อไป ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอด้วยนะคะ พั้นช์และทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ ค่ะ”  

ไม่นานหลังจากเอ็มวี “สัมผัส” เสร็จสมบูรณ์ล่าสุดผลงานนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า