“Somkiat” เสิร์ฟความสุขเต็มอิ่มในเพลงใหม่ “ดีใจ” พร้อมเอ็มวีเล่าชีวิตครอบครัวสุดเท่

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มาพร้อมกับความหลากหลาย คาดเดาไม่ได้เลยสำหรับ Somkiat เพราะหลังจากเปิดตัวซิงเกิลของอัลบั้มใหม่ด้วยเพลง “ธรรมดา”, “ออกเดินทาง” ไปแบบเข้มๆ แล้ว  ล่าสุดพวกเขาขอปล่อยเพลงรัก “ดีใจ” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการขอบคุณ 

“ดีใจ” เป็นเพลงที่สมาชิกทั้ง 5 มาพร้อมซาวด์กีตาร์ที่เป็นพระเอก โดยเนื้อหาซิงเกิลนี้จะพูดถึงการขอบคุณคนรักที่เดินเคียงข้างเราเสมอ ซึ่งคล้ายกลับเพลง “ใกล้ตัว” จากอัลบั้มชุดแรก _SARA โดยเนื้อหาผลงานนี้สามารถสื่อถึงเพื่อน ครอบครัว, แฟน หรือคนรอบข้างได้ทั้งหมด

ในส่วนของมิวสิควิดีโอทางวงได้ตัดสินใจนำเสนอเรื่องความสัมพันธ์ที่มีอยู่จริงของคนที่เป็นคู่รักกัน ทำให้พวกเขาได้เลือกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายของนายแบบและนักดนตรีสุดเท่ แทน-อติชาต ลี กับภรรยา กะจิ๊บ-สุธยา ลี และลูกชาย เฮนดริกซ์-แธนธาดา ลี โดยได้ ต้น-ยศศิริ ใบศรี หรือ หัวกลม ผู้กำกับเอ็มวี “เจ็บจนไม่เข้าใจ” ของ Portrait มาร้อยเรียงเรื่องราว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า