“เจสซี่ เมฆวัฒนา” ส่งเพลงใหม่ “แค่เพลงบทหนึ่ง” เป็นพลังบวกให้กำลังใจทุกคน

ด้วยความที่เป็นศิลปินลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เจสซี่ เมฆวัฒนา ลูกชายของสมาชิกวง Carabao อย่าง เทียรี่ เมฆวัฒนา และนักแสดงรุ่นใหญ่ จุ๋ม อุทุมพร ก็ได้เดินหน้าทำผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลงใหม่จากค่าย CRAZYMOON ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

โดยผลงานของ เจสซี่ คือเพลง “แค่เพลงบทหนึ่ง” ผลงานเพลงสไตล์โฟล์คที่ตั้งใจส่งพลังบวกและสร้างกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน ซึ่งการกลับมาคราวนี้เจสซี่ได้จุดเริ่มต้นเพลงมาจากการนั่งสมาธิก่อนสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา  

ซึ่ง เจสซี่ พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้แต่งขึ้นมาเพื่อปลอบใจคนที่เรารักอยากให้กำลังใจคนที่รู้สึกท้อแท้กับเรื่องราวต่างๆในช่วงเวลาแบบนี้ เลยอยากมีเพลงนึงที่เขียนเอาไว้ให้พลังงานบวกกับให้คนที่กำลังรู้สึกดาวน์ๆ เป็นเพลงปลอบใจคลายความรู้สึกเเย่ในช่วงเวลานั้นๆ  ไอเดียของเพลงนี้ได้มาจากตอนนั่งสมาธิอยู่ แล้วเนื้อทำนองเพลงท่อน “บางเวลาคนเราต้องเสียใจ ไม่เป็นไรหากเธอต้องร้องไห้” ก็เเว่บเข้ามาในหัว เลยหยุดนั่งสมาธิ แล้วลุกขึ้นมาจดเนื้อเพลงฮัมทำนองไว้ หลังจากนั้นก็มาทำต่อจนเสร็จมาเป็นเพลงนี้ 

ขอขอบคุณ

ภาพ :ME Records

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า