สกาย วงศ์รวี เผยเสน่ห์! เซอร์ไพรส์ปล่อยเพลงแรกในชีวิต “คถ. (missing you)”

Japan National Tourism Organization (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น JNTO) จับมือกับ Muzik Move Records ร่วมผลิตผลงานเพลง “คถ. (missing you)” และได้หนุ่มน้อยรอยยิ้มสุดละมุนอย่าง สกาย-วงศ์รวี นทีธร มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความคิดถึงผ่านเสียงเพลงได้อย่างลงตัว แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการร้องเพลงแบบจริงจังเป็นครั้งแรกของเขาก็ตาม

โดยสกายได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำผลงานนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ผมยอมเปิดใจร้องเพลง รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นเพลงแรกที่ร้องด้วยตัวเองเป็นแบบ original เลย ปกติจะเคยแค่ cover เพลงในละคร” พร้อมกล่าวถึงประเทศญี่ปุ่นอีกว่า “ญี่ปุ่นเป็นประเทศอันดับ 1 ในลิสต์การไปเที่ยวของผม คือเป็นประเทศที่ไปแล้วไปอีก ก็ไม่เคยเบื่อ ประทับใจทุกอย่างเลยครับ เอาจริงๆ ตั้งแต่ไปมานับไม่ถ้วน ได้เจอแต่ประสบการณ์ที่ดีครับ มีแค่เดินหลงทางบ้างก็เพราะตัวเอง แต่ชอบมากที่สุดคือ วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ เช่น การแช่ออนเซ็นแบบกลางหิมะ ดูวิวสวยๆ สถาปัตยกรรม วัด ชินจูกุ ฮาราจูกุ โอโมะเทะซันโด ตลาดปลา แต่สิ่งที่ส่งเสริมให้สถานที่เหล่านี้ดึงดูดเราได้คงเป็นความมีระเบียบเคร่งครัดของชาวญี่ปุ่นทั้งหมดครับ”

นอกจากนี้ในมุมมองของ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ในฐานะคนแต่งทำนอง และหนึ่งในทีมแต่งเนื้อร้องของ Muzik Move Records เป็นตัวแทนพูดถึงการตีความเกี่ยวกับความคิดถึงที่มีให้กับคนที่เรารัก และคิดถึงวันเวลาดีๆ ที่ได้เคยมีร่วมกัน และเฝ้ารอให้วันเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง แม้ทุกวันนี้จะสามารถฝากความคิดถึงผ่านตัวหนังสือ หรือฝากเสียงผ่านสายโทรศัพท์ ก็ไม่เท่ากับวันที่เราจะได้จับมือไปมองดูภาพท้องฟ้าสวยๆ ทะเลใสๆ ด้วยกันเหมือนในวันก่อน คงจะดีไม่น้อย หากทุกสิ่งจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ในเร็ววัน

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “คถ. (missing you)” ได้แล้วที่ YouTube Muzik Move Records ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นทั้งภาพลักษณ์สดใสและความสวยงามของญี่ปุ่นไปพร้อมกัน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า