ทะเลหมอกทับลาน จุดชมทะเลหมอกสุดอลังการ

นายประวัติศาสตร์ จันทร์เทพ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทับลานเปิดเผยว่า  อุทยานแห่งชาติทับลาน เตรียมเปิดการท่องเที่ยว และพักแรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ขอให้นักท่องเที่ยวปฏิบัติตามกฏระเบียบและมาตรป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า – 2019 อย่างเคร่งครัด โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองที่พัก ลานกางเต็นท์ ผ่านเว็บไซต์ของ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืชที่ https://portal.dnp.go.th/  และคิวอาร์โค้ต SCAN QR Code

s__98508881
s__98508888

ด้านนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ในส่วนพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะผู้ประกอบการท่องเที่ยวชุมชน และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว เราจะจัดกิจกรรมผ่อนคลายโควิด แบบปลอดภัย ปลอดโควิด เน้นชวนนักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม มาเที่ยวมาพักผ่อน โดยกิจกรรมแรก เดือนพฤศจิกายน คือกิจกรรม ปั่นคิดถึงวังน้ำเขียว ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. ซึ่งเป็นกิจกรรมปั่นจักรยาน โดยมีจุดเริ่มต้นที่ลานหลวงพ่อคูณ วัดบุไผ่ ไปยังผาเก็บตะวัน รวมระยะทางไปกลับ 26 กิโล เปิดรับเพียงจำนวน 100 คนเท่านั้น นอกจากนี้จะหมุนเวียนจัดกิจกรรมไปตามตำบลต่างๆ ให้ครบ 5 ตำบล เพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวและยังช่วยสร้างรายได้ให้ชุมชนอีกด้วย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า