เซอร์ไพรส์! แอลลี่ และ AR3NA รวมตัวเฉพาะกิจปล่อยเพลงพิเศษ “Ride On”

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์เล่นใหญ่ จัดเต็ม เมื่อ Garena RoV Thailand จับมือกับค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัว 4 สาว อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และเกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ได้แก่ เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์, พริม-ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ โกมินซอ ในลุคส์ 4 ฮีโร่จากเกม RoV ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบฉลอง 5 ปี ของเกม RoV งานนี้เอาใจสาวก T-POP เต็มๆ พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิกวีดีโอเพลง “Ride On” เวอร์ชั่นภาษาไทยของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกม RoV ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้

เพลง “Ride On” เป็นเพลงของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกม RoV ที่ถูกเดบิวต์ขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อว่าวง WaVe โดยทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 5 ปีของเกม RoV โดยมีการนำมาปรับปรุงเนื้อร้องและทำนองเป็นเวอร์ชันภาษาไทย ผ่านการร่วมมือกันระหว่างเกม RoV และค่ายเพลง 411 โดยใช้ศิลปินคือ ALLY และวง AR3NA โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงการรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อทำตามความฝัน และความพยายามทุ่มเทที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคหนักหนาแค่ไหน ถ้าเราร่วมมือและต่อสู้เคียงข้างกัน เราก็สามารถไปถึงฝันได้ 

มิวสิควีดีโอเพลง “Ride On” คอนเซ็ปต์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอดอลวง WaVe ซึ่งประกอบไปด้วยฮีโร่สาว 4 คน ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งดวงดาว โดยมีธีมหลักคือ Space Concert อีกทั้งยังมีการตบแต่งเพิ่มสีสันให้ฉากต่างๆดูสนุกสนานมากขึ้นพร้อมมีการผสมผสานเอกลักษณ์ของฮีโร่สาวแต่ละตัว ให้เข้ากับตัวตนของศิลปินแต่ละคน พร้อมให้ชาว ONLY (ชื่อกลุ่มแฟนคลับแอลลี่), IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) และสาวก RoV ได้ร้องเต้นไปพร้อมๆกัน ผ่านช่องทาง Garena RoV Thailand

ทั้งนี้โปรเจกต์ RoVxALLYxAR3NA ยังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายให้ได้สนุกไปพร้อมกับมิวสิควีดีโอและเพลง “Ride On” ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน 411 MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า