Landokmai จับมือ Whal & Dolph ปล่อยเพลงใหม่ “สุขสันต์วันสุดท้าย” มาแรงข้ามคืน

เรียกกระแสฮือฮาน้ำตาแตกกันสนั่นโลกโซเชียล สำหรับวงดนตรีอินดี้ป็อป 2 รุ่นอย่าง Landokmai และ Whal & Dolph สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่แฟนเพลงต่างเรียกร้อง และตั้งตารอการทำงานร่วมกันของทั้งคู่มานาน จนในที่สุดทั้งคู่ก็โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก โดยงานนี้วง Landokmai เอ่ยปากขอชวนรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Whal & Dolph ทำเพลงสุดพิเศษ “สุขสันต์วันสุดท้าย” เพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง

โดยเพลง “สุขสันต์วันสุดท้าย” ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั้ง 2 วงเป็นอย่างดี เพราะทันทีที่ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอก็ติดเทรนด์ #ในมาแรง บนเว็บไซต์ YouTube ทันที และมียอดวิว 3 แสนครั้ง หลังปล่อยออกมา 3 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน) กลายเป็นเพลงใหม่มาแรงน่าจับตามองภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงใหม่ที่เติบโตขึ้นทั้งเนื้อหาของเพลงและซาวน์ดนตรีที่ชัดเจนและเต็มที่มากกว่าเดิม ถ่ายทอดผ่านกลิ่นอายความเป็นดนตรีแบบเอเชียที่ให้อารมณ์อบอุ่นและเศร้าในเวลาเดียวกัน เพิ่มความพิเศษทางดนตรีที่ซับซ้อนและละเมียดละไมมากขึ้น

ในส่วนของเนื้อหา เพลงนี้หยิบเอาเรื่องคู่รักคู่หนึ่งที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ลงที่ชายหาดท่ามกลางคืนที่มืดมิด เป็นบรรยากาศที่ทั้งคู่นั่งคุยย้อนถึงเรื่องราวที่ผ่านมา มีแต่ความรักที่ทำให้ร้อนหัวใจ และความสัมพันธ์ที่ไปไม่รอด ทั้งสองเหนื่อยเกินกว่าจะคบกันต่อไป แม้เคยรักกัน แต่ตอนนี้กลับเหนื่อยจนไม่เหลือความรักอีกต่อไปแล้ว

ซึ่งวง Landokmai นับเป็นศิลปินหญิงดูโอ้วินเทจป็อปน่าจับตามอง ประกอบด้วย อูปิม-ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์, คอรัส) วงดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของผลงานคุณภาพ อาทิ “The Diary”, “On The Train”, “Please be true”, “ฉันเอง…นี่ไง” และ “ฟ้า” จาก EP Album Over The Sun ที่ครองใจคนฟังและนักวิจารณ์ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเพิ่งปล่อยเพลง “ด้วยใจยินดี” ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี จนติดเทรนด์เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า