ปีโป้ CGM48 ส่งซิงเกิลแรก “HEARD” ถ่ายทอดมุมมองความรักและงานอาร์ตสุดรัก

และแล้วก็ถึงคิวของ ปีโป้-จิรัฐิกาล ทะสี สมาชิกวง CGM48 วัย 15 ปีภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) สมาชิกโปรเจกต์ INDY CAMP ที่มากับเพลง “HEARD -เคยได้ยิน” ที่เธอลงมือทำด้วยตัวเองทั้งหมด

โดยปีโป้ได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานว่า “สำหรับเพลง “HEARD -เคยได้ยิน” ในโปรเจกต์ INDY CAMP ตนเองตั้งใจและนำสไตล์ของตัวเองมาดีไซน์การทำเพลง เนื่องจากตนเองถนัดเพลงสากล การทำงานเพลงจึงท้าทายความสามารถตนเอง  เนื่องจากมาโปรเจกต์นี้ตนเองต้องการแต่งแนวอื่น เช่น แต่งเพลงรัก เป็นการคำถามเกี่ยวกับความรักคืออะไร ประกอบด้วยตนเองไม่มีประสบการณ์ความรักจึงได้สอบถามเพื่อนรอบตัวและนำมาแต่งเพลงเนื้อคำภาษาไทย จังหวะดนตรีต่างๆ รู้สึกดีเกินคาด และก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนรอฟังเพลงของตนเอง”

ซึ่งปีโป้ได้ย้ำเกี่ยวกับสิ่งที่เธอเรียนรู้ของซิงเกิลนี้ว่า “แน่นอนที่สุดการทำเพลง “HEARD -เคยได้ยิน” ทำให้เราเรียนรู้วิธีการทำงานกับบุคลากรมืออาชีพด้านงานเพลงนอกวง CGM48 ตนเองมีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น เพลงนี้สะท้อนความเป็นตัวเอง แนวเพลงอินดี้ อัลเทอร์นาทีฟ ดนตรีมีการเปลี่ยนเทมโบ้ มูสของดนตรีค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เป็นไปตามที่เราอยากถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเนื้อหาของเพลง มุมมองความรัก ทำนองเพลงฟังแล้วฮึกเหิม  ส่วนมิวสิกวิดีโอดึงงานอาร์ตที่ตนเองชอบอยู่ภายในมิวสิควิดีโอ”

และปีโป้ก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับเพลงไว้ว่า “อย่างไรก็ตามเพลง “HEARD -เคยได้ยิน” ฝากให้ทุกคนได้รับฟังสามารถรับชมผ่านทุกแพลตฟอร์มออนไลน์  เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ต้องขอขอบคุณ พี่รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour โปรดิวเซอร์ ในโปรเจกต์ INDY CAMP และทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ช่วยเหลือให้คำแนะนำและกำลังใจดีดี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP ผ่าน official : CGM48 สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า