ฉุดไม่อยู่ “Are You Ok?” เพลงเขมรฮิต เกิดจาก Tiktok ก่อนดังระเบิดไปทั่วโลก

กระแสเพลง “Are You Ok?” เพลงจังหวะมัน ชวนเต้น ของศิลปินชาวกัมพูชา บนแอปพลิเคชัน TikTok กลายเป็นไวรัลสุดฮิตบนโลกออนไลน์อย่างหยุดฉุดไม่อยู่แล้วผู้ใช้ TikTok จำนวนมากทั้งชาวไทยและในต่างประเทศแห่ทำคลิป Challenge สเต็ปการเต้นแข่งกัน โดยเฉพาะ #แฮชแท็ก Are You OK? ที่มียอดวิวพุ่งเกือบ 12 ล้านวิวไปแล้ว และยังไม่นับ #แฮชแท็ก การแข่งขันต่างๆ ในแอปฯ TikTok ต่างๆ ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะหลุดจากเทรนด์ในเร็วๆ นี้

และด้วยทำนองเพลงที่มีความสนุกสนานกับเต้นตามได้ไม่ยาก ทำให้เพลงนี้ขึ้นติดชาร์ตอันดับต้นๆ ของ TikTok ได้ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังค่ายต้นสังกัดอย่างค่าย GALAXY NAVTRA ปล่อย Single ออกมา และไม่รอช้า หลังเพลงทำกระแสไวรัลทางค่ายก็ไม่รอช้า ส่ง MV เพลงแรกตามออกมาทันที ซึ่งผลตอบรับเกินคาดจนชาว Tiktoker แห่ตามเข้าไปชม MV ตัวเต็มใน Youtube ส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะลุ 3 แสน ภายใน 4 ชั่วโมง และปัจจุบันยอดวิวทะลุ 17 ล้านครั้งในเวลา 4 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน)

โดยจากกระแสความดังครั้งนี้ เราเลยพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเพลง “Are You Ok?” ที่ร้องโดย ตอน จันเซมา หรือ TON CHANSEYMA ว่าศิลปินหน้าตาน่ารักสาวสวยคนนี้ เธอเป็นใครมาจากไหน และที่สำคัญเธอยังเคยมีผลงานร่วมกับนักร้องชื่อดังชาวไทยมาแล้วอีกด้วย

ซึ่งเพลง Are You Ok ? นอกจากขับร้องโดย “ตอน จันเซมา” แล้วยังแต่งทำนองและเนื้อร้องโดย เล้ง นวตรา เจ้าของอสังหาริมทรัพย์กัมพูชารายใหญ่ และเจ้าของค่าย GALAXY NAVTRA ด้วย โดยผลงานนี้ถูกจัดเป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ปล่อยออกมาให้ฟังครั้งแรกเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะปล่อยมิวสิควิดีโอตามมาเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า