ชมทะเลหมอกเหนือลำน้ำน่าน ที่ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน”

ลำน้ำน่าน เป็นแม่น้ำที่ทอดตัวผ่านเขต🌳🌳 อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งมีแนวความยาวตั้งแต่ตอนเหนือจรดใต้ ประมาณ 60 กิโลเมตร ซึ่งลำน้ำแห่งนี้สามารถล่องเรือชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำได้ แต่ความงามที่แอดมินจะพูดถึงสำหรับภาพชุดนี้ก็คือ ความงดงามของทะเลหมอกขาวที่ลอยล่องอยู่เหนือลำน้ำน่านอย่างอลังการ โดยมีจุดชมทิวทัศน์อยู่บริเวณดอยเสมอดาว ซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์และจุดชมทิวทัศน์ที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว และใครๆ ที่ไปพักแรม ณ จุดกางเต็นท์แห่งนี้คงได้สัมผัสกับความงามของทะเลหมอกกันแบบเต็มอิ่มแน่ๆ 😅😂🤣

ด้วยในปัจจุบัน อุทยานแห่งชาติ มีข้อปฏิบัติก่อนการเข้าไปท่องเที่ยวและพักแรมอย่างเคร่งครัด ดังนั้น แอดมินเลยอยากขอแนะนำนักท่องเที่ยวที่จะจองไปท่องเที่ยว ตรวจสอบข้อมูลกติกาการจอง และรายละเอียดข้อปฏิบัติต่างๆ ก่อน โดยท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทางเพจของอุทยานแห่งชาติศรีน่านได้เลยนะครับ

** 👏👏👏 ขอบคุณ ภาพชุดนี้จากคุณ Arthid Chattrakoonchai นักท่องอุทยานแห่งชาติ ผู้ที่ออกเดินทางท่องเที่ยวและสะสมตราสัญลักษณ์อุทยานแห่งชาติได้ครบเป็นคนแรกๆ ที่ได้ส่งภาพถ่ายมาให้เผยแพร่ให้ชมกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า