ซาร่าห์ เปิดตัวศิลปินใหม่จากค่าย marr พร้อมส่งซิงเกิลเศร้า “ฝนตกในใจ”

ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินวัย 20 ปี ที่มีความชื่นชอบในการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เป็นพิเศษ สำหรับซาร่าห์การแต่งเพลงเปรียบเสมือนการเขียนไดอารี่ที่มีเสียงดนตรีออกมา ทำให้ซาร่าห์ชอบที่ จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านเสียงดนตรี ซาร่าห์เริ่มทำเพลงตั้งแต่อายุ 16 ปี เพลงแรกที่แต่งและทำให้เป็นที่รู้จักคือ เพลง “นะครับ(ได้ไหม) – spsalola” ซึ่งเพลงนี้ซาร่าห์ได้เป็นคนทำเพลงนี้เองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์ตัวด้วยเอง และได้ขึ้น Chart 20 เพลงยอดนิยม ใน Fungjai app (ปี 2561) ภายในระยะเวลาเพียง 1 วัน หลังจากลงเพลงไป และมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้ซาร่าห์ได้นำเพลงนี้ลงบน YouTube ซึ่งปัจจุบันมียอดวิวกว่า 8 ล้านวิว

ล่าสุดซาร่าห์ได้ส่งเพลง “ฝนตกในใจ” เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกในช่วงชีวิตที่เจอเรื่องหนักๆ จนรับแทบไม่ไหว จะทำอะไรมองไปทางไหนก็อึมครึม มันเหมือนมีฝนตกในใจเราอยู่ตลอดเวลา เพลงนี้ก็ได้  พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ วง MEAN ผู้บริหารค่าย marr เป็นคนเขียน

โดยพัดได้เปิดเผยเกี่ยวกับการทำผลงานนี้ว่า “ใช้เวลาการแต่งไม่นาน แต่ ใช้เวลานานพอสมควรที่จะหาคนที่เข้ากับเนื้อเพลงนี้ได้ จนมาเจอซาร่าห์ก็นึกออกเลยว่าเพลงนี้ต้องเป็นของซาร่าห์แน่นอน และตัวซาร่าห์น้องไม่เคยเล่าเรื่องราวหรือสื่อสารในรูปแบบที่เป็นเพลงแบบนี้ เลยรู้สึกว่าซาร่าห์ทำได้ดีมากเลย แต่เป็นมุมที่ใครยังไม่ได้เห็น รู้สึกว่าเสียงซาร่าห์ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น”

ด้านดนตรีเป็นแนว Acoustic Pop มีกลิ่นอายของอินดี้ไทย ที่เรียบเรียงผสมผสานของดนตรีอินดี้ภาคเหนือเข้าไปด้วย เพราะซาร่าห์เป็นนักร้องที่มาจากภาคเหนือ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้มีความพิเศษตรงนี้เป็น เอ็มวีโลกคู่ขนานกับเพลง “รอยยิ้มของทุกวัน” ที่ถ่ายทอดโดย เฟิร์ส อนุวัตน์ เรื่องราวของการเสียคนรักในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แล้วต้องเผชิญชีวิตต่อไป กับเรื่องราวที่คนรักที่ยังมีชีวิตอยู่ และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า