เฟิร์ส อนุวัตน์ ปล่อยเพลงรัก “รอยยิ้มของทุกวัน” อบอุ่นจนยอดวิวผ่านหลักล้าน

เฟิร์ส อนุวัตน์ (First Anuwat) หนุ่มน้อยที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ศิลปินจากสังกัดค่าย marr เจ้าของเพลงดังอย่าง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)” ยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย เช่น “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)”, “คลั่งรัก”, “พิจารณา”, “ร้องให้”, “เจ้าความทรงจํา” ล่าสุด เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “รอยยิ้มของทุกวัน”

ซึ่งเพลง “รอยยิ้มของทุกวัน” ก็เป็นเพลงรักเต็มตัวเพลงแรกของเฟิร์สอีกด้วย ที่พูดถึงการที่เรามีใครสักคนเป็นรอยยิ้มของทุกวันไม่ว่าจะเจอโลกที่โหดร้ายแค่ไหนแต่แค่มีเขาอยู่เคียงข้าง เราก็จะมีแรงไปต่อ โดยเฟิร์สต้องการให้เพลงนี้สื่อไปถึงแฟนเพลงและคนที่คอยติดตามสนับสนุนเฟิร์สมาโดยตลอดว่า ขอบคุณสำหรับ ทุกๆ อย่างที่ผ่านมา จะและจะรักษาความรักที่ทุกคนให้มาอย่างดี

ด้านของมิวสิควิดีโอจะเป็นเรื่องราวโลกคู่ขนานกับเพลง “ฝนตกในใจ”ของ ซาร่าห์ โดยจะเป็นการจำลองเหตุการณ์ว่าถ้าไม่เกิดเรื่องแย่ๆ ขึ้นตอนนี้เราก็ยังได้อยู่ด้วยกันอะไรๆ มันจะดีขนาดไหน และผลงานนี้ก็ได้การตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนยอดวิวผ่านหลักล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน)

สามารถติดตามผลงานเพลง  “รอยยิ้มของทุกวัน”  พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ YouTube : marr 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า