“ไมค์-ภัทรเดช” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน

เซอร์ไพรส์!! ครั้งแรกกับการเดบิวต์จับไมค์ในฐานะศิลปินของพระเอกสุดฮอตปรอทแตกขวัญใจมหาชน “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับซิงเกิลแรกในชีวิต “รางวัลที่1” ภายใต้ค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC เพลงนี้เป็นการเปรียบเทียบกับการที่เราเจอใครสักคน ที่อาจจะไม่เพอร์เฟค แต่เป็นคนที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด การที่เราได้เจอใครสักคนก็เท่ากับการโชคดีที่เหมือนถูกรางวัลที่1   ไมค์-ภัทรเดช ถ่ายทอดความโรแมนติกและมีสไตล์การร้องที่เพิ่มความหวาน ความน่ารักชวนให้สาวๆ ใจละลายลงไปในเสียงร้อง โดยดนตรีเป็นสไตล์ pop easy listening ผสมกับเสียง synthesizer เพื่อเพิ่มความสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นและลงตัว โดยได้ผู้บริหารค่าย-โปรดิวเซอร์คนเก่ง “เอก –Season Five” หรือ “สุดเขต จึงเจริญ”  มาดูแลทุกขั้นตอน 

โดย “ไมค์ ภัทรเดช” เผยว่า….ตื่นเต้นมากครับ เคยเป็นความฝันของเราในวัยเด็ก ผมชอบทั้งการแสดง การเป็นศิลปิน ครั้งนี้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วจริงๆ เรื่องราวมันเป็นเหมือนกับพรหมลิขิต แต่วันนี้ในฐานะศิลปินมันท้าทายสุดๆ  สำหรับเพลง “รางวัลที่1” สามารถใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ในชีวิตที่เรารู้สึกว่าเราโชคดีที่มีคนที่รักเราอยู่ข้างๆเสมอ ผมชอบท่อนนี้ในเพลงความหมายดี “ต่อให้มีเงินเป็นพันล้าน พร้อมดาวหมดฟ้า เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม”  ความหมายก็ตรงตัว

พูดถึงตอนนี้เรามีคนที่รัก ที่ซัพพอร์ตเราอยู่รอบ ๆ ตัวเรา ครอบครัว แฟนคลับ แฟนละคร ถ้าให้เอาอะไรมาแลกกับพวกเขาคงไม่ขอแลกเพราะทุกคนคือกำลังใจ คือพลังใจดี ๆ ที่ทำให้เราเดินทางมาถึงจุดนี้ใน 10 ปีของเส้นทางวงการบันเทิง  เพลงนี้คีย์ร้องสูงมากเราก็พยายามไปฝึกร้อง เพื่อให้มันเป็นคีย์นี้ ซึ่งเราไม่อยากลดคีย์เพราะคีย์นี้มันเพราะ ผมทำการบ้านโทรหาครูร้องเพลงเลย เพราะเมื่อก่อนผมเรียนร้องเพลง จริงๆผมเสียงสูงอยู่แต่ก็ไม่ได้ฝึกมานาน

แต่พอมาเจอโห….มันต้องไปรื้อของเก่ามาว่ามันควรจะออกช่องไหนอะไรอย่างแบบนั้นเลย  ในส่วนของมิวสิกวิดีโอผมเล่นเป็นหุ่นยนต์ที่นางเอก น้อง “เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล” ในเรื่องเป็นนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ ได้ทำการซ่อมหุ่นยนต์ให้กลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติ เรื่องราวต่างๆ ความรัก ความน่ารัก จึงเกิดขึ้นในเอ็มวีตัวนี้  ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง ณ วันนี้เรามีฐานแฟนคลับอย่างเหนี่ยวแน่นแล้ว เราอยากขอมีฐานแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอีกด้วย และอยากให้แฟนๆ ทุกคนจดจำภาพไมค์ในฐานะศิลปินครั้งแรก! เพราะผมใหม่มากๆ ในด้านเพลง เริ่มจากศูนย์เลยก็ได้ แต่พอได้โปรดิวซ์อย่าง พี่ “เอก -Season Five” มาดูแลในทุกขั้นตอน ดีใจมากๆครับ แต่อย่าลืมภาพนักแสดงเพราะเป็นสิ่งที่เราเริ่มต้นมาจากจุดนี้และทำให้เราต่อยอดในหลาย ๆ โปรเจกต์ใหม่ ๆ ได้ครับ ฝากติดตามเพลงนี้ด้วยนะครับ สามารถติตามกันได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า