สิงโต ปลื้ม! ร่วมงาน “คอปเตอร์ SB Five” ทำเพลง “ลืมไป” เวอร์ชั่นพิเศษ

เดินทางมาถึงเพลงที่ห้าแล้ว สำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่เหล่าศิลปินมากหน้าหลายตามารวมตัวกัน ล่าสุดส่งหนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ มาเพิ่มความละมุนให้แฟนๆได้ฟังและชมมิวสิควีดีโอ ในเพลง “ลืมไป” ในเวอร์ชั่นที่สดใสแบบฉบับของ สิงโต x คอปเตอร์ SB Five (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ที่พวกเขาได้ร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

ซึ่งสิงโต เผยเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “จริงๆ แล้วผมชอบเพลง “ลืมไป” ของพี่แว่นใหญ่มากๆเลยครับ เพราะว่าความหมายของเพลงนี้มันดีมากๆ รวมถึงพี่แว่นใหญ่ร้องเพลงนี้ไว้ได้เพราะที่สุดเลยครับ เลยอยากเอามาร้องในเวอร์ชั่นของตัวเองนี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ร่วมงานกับ คอปเตอร์ SB Five ปกติแล้วเคยเจอตามงานต่างๆ แต่ครั้งนี้เพิ่งเคยได้เห็นการแร็ปของคอปเตอร์ซึ่งทำให้เพลงลืมไปเวอร์ชั่นนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ยังไงก็ขอฝากเพลงลืมไปในเวอร์ชั่นของสิงโตและคอปเตอร์ด้วยนะครับ”     

สำหรับการทำงานครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่คอปเตอร์มีส่วนร่วมกับเพลงในโปรเจกต์ ชวนน้องมาร้องเพลง เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ถ่ายทอดเพลง “คลั่งรัก” ของ เฟิร์ส อนุวัตน์ ซึ่งเป็นบทเพลงที่ 3 ของโปรเจกต์ 

แฟนๆ สามารถติดตาม “ลืมไป” ในเวอร์ชั่น สิงโต x คอปเตอร์ SB Five กับโปรเจกต์ ชวนน้อง มาร้องเพลง รวมถึงเพลงอื่นๆ ของโปรเจกต์ได้ที่ช่อง YouTube LOVEiS ซึ่งล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ก็ทะลุหลักแสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า