YourMOOD ก้าวไม่พ้นเฟรนด์โซน ปล่อยเพลงใหม่ “เพื่อนที่ดี” เอาใจคนแอบรักเพื่อน

YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล ศิลปินชายเดี่ยวสุดเท่คนแรกและคนเดียว ที่มีคาแรกเตอร์ที่โดนเด่นและเป็นที่น่าจดจำของค่าย WHOOP Music ภายใต้การจับมือกันของค่ายเพลง What The Duck และ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) เจ้าของเพลงแนววินเทจป็อปสุดเท่ “ลาก่อน”, “กลุ่มดอกไม้” และ “บินบิน” ได้กลับมาพร้อมเพลง “เพื่อนที่ดี” (good old days)

“เพื่อนที่ดี” (good old days) เป็นเพลงใหม่ล่าสุดจาก YourMOOD ที่ต่างจากผลงานที่พูดถึงความเศร้าและน้ำตา แต่เพลงนี้ YourMOOD ได้ถ่ายทอดอีกมุมมองความรักของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความหวังดีในสถานะเพื่อน ที่แม้จะไม่สมหวังแต่สวยงาม เพราะเราไม่ได้คาดหวังที่จะครอบครองเพียงแต่อยากเห็นเขามีความสุขในแบบที่เขาควรจะได้รับ และถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะไม่สมหวังแต่เราก็ยังอยากที่จะเป็นเพื่อนที่ดีที่คอยยืนอยู่ข้าง ๆ เขาต่อไป

ซึ่งเพลงนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์แนวดนตรีแบบ YourMOOD ที่เป็นแนววินเทจป๊อป โดยได้ THE TOYS มาช่วยโปรดิวซ์และตัดขอบดนตรีให้มีความโดดเด่นในแบบฉบับของ YourMOOD มากยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า