Morvasu เปิดโหมดคลั่งรัก! จับมือ “วี วิโอเลต” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่โรแมนติก “ดูดฝุ่น”

กลายเป็นศิลปินหนุ่มคลั่งรักคนล่าสุดไปแล้ว สำหรับศิลปินมาดเซอร์อย่าง Morvasu (มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ) จากค่าย What the Duck เจ้าของปรากฎการณ์ “Melbourne” เพลงป็อปฟีลกู๊ด ที่มาแรง จนติดชาร์ตทุกสตรีมมิ่งและวิทยุทั่วประเทศ กลับมาปล่อยเพลงใหม่แบบคลั่งรักอีกครั้ง เพิ่มความหวานโรแมนติก ด้วยการชวนศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์อย่าง วี-วิโอเลต วอร์เทียร์ มาร่วมงานครั้งแรกในเพลง “ดูดฝุ่น” 

เพลง “ดูดฝุ่น” มอร์บอกเล่าอีกมุมของความรักที่มองว่าทุกเรื่องธรรมดา ๆ ที่ทำด้วยกันทุกวันนั้น มันกลายเป็นเรื่องพิเศษได้ เพียงเพราะมีคนที่เรารักอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าคนที่เรารักจะทำอะไรก็ดีไปหมด เริ่มจากแรงบันดาลใจที่มอร์สงสัยว่า ทำไมเราถึงต้องมีดอกไม้ให้กันทุกวันวาเลนไทน์ หรือทำไมเราถึงต้องจัดงานเซอร์ไพรส์ให้กันทุกวันครบรอบ ซึ่งจริงๆ แล้ววันธรรมดาก็พิเศษได้เหมือนกัน จนเป็นที่มาของเนื้อเพลงในท่อน ‘ไม่ต้องมีของขวัญใดๆ ไม่ต้องมีคำพูดมากมาย’ 

โดยเพลง “ดูดฝุ่น” ถือเป็นอีกเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตของ Morvasu ซึ่งมีกำหนดจะปล่อยในปี 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย หลังจากเขาได้โลดแล่นอยู่ในวงการนับ 10 ปีตั้งแต่ทำวงดนตรี Ten To Twelve

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ดูดฝุ่น” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube: Whattheduck

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า