KINKAWORN ปล่อยเพลงใหม่ “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” คว้า “เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว” เล่นเอ็มวี

คิน KINKAWORN หรือ คิน-กรกวินท์ ธนกิจอนันตกุล ศิลปินใหม่จากค่าย marr เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการร้องเพลง คิน KINKAWORN ได้มีโอกาสได้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออดิชั่น marr 2021 และได้ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานและผู้บริหารค่าย ซึ่งด้วยความมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ทำให้ คิน KINKAWORN เป็นที่รู้จักมากมายใน TikTok โดยการ Cover เพลง ซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 641.5K

ปัจจุบัน คิน KINKAWORN พร้อมส่งผลงานซิงเกิลแรก ที่มีชื่อว่า “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของ คิน KINKAWORN ในฐานะศิลปินใหม่ของค่าย marr ที่พูดถึงการแอบรักใครสักคนนาน ๆ จนเหมือนเราตกหลุมรักเขาซํ้าแล้วซํ้าเล่าจนเป็นรอบที่ล้านได้แล้ว เวลาที่เราได้เจอคนๆ นั้น มองเขากี่ครั้งก็ดูน่ารักไปหมด มองอะไรก็เป็นหน้าของคน ๆ นั้นตลอด จะว่าเหมาะกับสําหรับคนที่คลั่งรักใครคนหนึ่งมากๆ เลยก็ว่าได้

ในด้านมิวสิควิดีโอ คิน KINKAWORN แสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเอง และมีนางเอกเอ็มวีที่เด็กในยุค 2000’s ต้องรู้จักเป็นอย่างดีก็คือ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ อดีตสมาชิกจากวง Faye Fang Kaew (FFK) มาร่วมงานด้วยในบทบาทนักกอล์ฟ ซึ่งเฟย์สามารถตีกอล์ฟได้จริงๆ จึงทําให้บทบาทในเอ็มวีดูเป็นธรรมชาติและในส่วนของ Mood & Tone ของเอ็มวี จะเป็นโทนสีที่สดใสสบายตา และบวกกับพระเอกกับนางเอกเอ็มวีที่มีความน่ารัก เป็นการผสมผสานที่ดูเหมาะสมกับเพลง

นอกจากจะสามารถฟังเพลงได้แล้วที่ YouTube : marr  เพลงนี้ยังมาพร้อม Challenge ใน TikTok อีกด้วย โดยแฟนๆ สามารถมาร่วมสนุกในแฮชแท็ก #ตกหลุมรักรอบที่ล้านChallenge ซึ่งจะมีท่าเต้นที่น่ารักมากๆ ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ง่ายๆ ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า