“แบมแบม GOT7” เซอร์ไพรส์ทำเพลงใหม่ “พี่ไม่หล่อลวง” จนกระแสถล่มทลาย

หลังจากที่ GDH ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง ทางค่ายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “พี่ไม่หล่อลวง” ออกมา ซึ่งได้ แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ที่มาถ่ายทอดเพลงและร่วมแต่งทำนองอีกด้วย

แบมแบม GOT7

เพลง “พี่ไม่หล่อลวง” แบมแบมได้บอกเล่าเรื่องราวมุมมองของตัวละครหลัก โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง พร้อมร้องคอรัสซัพพอร์ทแบมแบมในการทำผลงานชิ้นนี้ด้วย โดยในส่วนมิวสิควิดีโอ ก็ได้ถ่ายทำผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงมาจากเกาหลี  โดยมี หมู-ชยนพ บุญประกอบ เป็นผู้กำกับ

หมู ชยนพหมู ชยนพ

โดย หมู ชยนพ ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เมื่อรู้ว่าจะได้มากำกับเอ็มวี เพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานร่วมกับแบมแบมศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งตัวเขาอยู่ที่เกาหลี แต่เราอยู่ที่เมืองไทย เรียกว่าเอ็มวีเพลงนี้ ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากๆ เลยครับ ต้องมีล่ามมาช่วยคุยกับทีมงานเกาหลี และผมก็อธิบายการทำงานกับแบมแบมผ่าน Real-time Video Conference ซึ่งวันนั้นเราโชคดีมาก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มีปัญหา และแบมแบมมืออาชีพมาก บรีฟนิดหน่อยก็เข้าใจ และทำให้เราได้มากกว่าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น จังหวะความขี้เล่น การเล่นกล้อง รอยยิ้มต่างๆ เขามีเสน่ห์มากจริงๆ มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ด้วยการทำงานที่มีเวลาจำกัด แต่ด้วยความแม่นยำของน้องและทีมงานทุกคน ทำให้การทำงานครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น สุดท้ายก็อยากฝากเอ็มวีเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของแบมแบม และความสามารถทางด้านการร้อง การเต้นการทำดนตรี และการแต่งทำนองของน้องอย่างแน่นอนครับ”

ส่วนแบมแบมก็เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ GDH อีกครั้งว่า ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิควิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง เป็นครั้งแรก รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่ GDH ให้โอกาสนี้กับผม ตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่ง ความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมู ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานมิวสิควิดีโอและเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า