Shawn Mendes และ Justin Bieber แท็คทีมปล่อยเพลงใหม่ “Monster”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่สุดของ Pop Culture ส่งท้ายปี 2020 เลยก็ว่าได้  เมื่อสองศิลปินซุปตาร์ระดับโลกอย่าง Shawn Mendes และ Justin Bieber ประกาศปล่อยเพลงใหม่ “Monster” ที่ทั้งคู่ร่วมทำด้วยกัน จนแฟนๆ ทั้งคู่พากันแตกตื่น

Monster” เพลงสไตล์ป็อปผสมผสาน R&B ที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกเบื้องลึกในจิตใจของการมีชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงที่มีความกดดันและยากที่หลายคนจะเข้าใจ ซึ่งทั้ง Shawn Mendes และ Justin Bieber สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะยิ่งได้ดูเอ็มวีประกอบไปด้วยยิ่งทำให้แฟนๆ อินกับเพลงนี้และรู้สึกเข้าใจมุมมองที่ไม่ได้สวยงามอย่างที่ตาเห็นของการเป็นซุปตาร์ระดับโลก

นอกจากนี้ทั้งสองศิลปินก็ได้พากันออกมาไลฟ์ผ่านทาง YouTube พร้อมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการทำเพลงร่วมกันในครั้งนี้ โดย Shawn Mendes ได้เผยว่าเขาได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมาและได้ลองส่งให้ Justin ฟังแล้ว Justin ก็เข้าใจสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อในทันที นอกจากนี้ สองหนุ่มยังตอบคำถามแฟนๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

 “Monster” เป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ “Wonder” ของหนุ่ม Shawn Mendes ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า