วาเลนติน่า พลอย หยิบไอเดียจากเกมส์ทำเพลงใหม่ “Extra Life” ส่งท้ายปี

หลังจากปล่อยเพลง “Drunk Sleeping in Taxis” ที่ทำให้คนเห็นอีกด้านของ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่เดินหน้าสู่การเป็นศิลปินหญิงโกอินเตอร์ จากสถิติยอดฟังเพลงที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วเอเชียจากซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว “See You In Life” ที่กวาดยอดฟังไปแล้วมากกว่า 17 ล้านครั้ง และด้วยความสามารถทางด้านการแต่งเพลงจนได้รับการยอมรับจากคนฟังและนักวิจารณ์ จนกลายเป็นศิลปินหญิงอินเตอร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุดพลอยยังคงปล่อยเพลงต่อเนื่อง กับเพลงใหม่ล่าสุด “Extra Life” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเทศกาลปีใหม่

โดยเพลงนี้ พลอยกลับมาพร้อมเพลงป็อปที่ยังคงเอกลักษณ์ แต่เพิ่มลูกเล่นให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เสียงเอฟเฟกต์จาก Video Game ที่ชอบเล่นตอนเด็กๆ ด้วย โดยเพลงนี้พลอยหยิบเอาประสบการณ์และความคิดส่วนตัวมาเขียน ด้วยความที่ชอบเล่นเกมมาก ๆ และคิดมาตลอดว่าถ้าคนเรามี Extra Life แบบในเกมก็คงจะดี ที่ไม่ว่าจะทำผิดพลาดแค่ไหน ก็ยังมีอีกชีวิตเอาไว้สำรอง

นอกจากไอเดียดังกล่าว ช่วงที่ผ่านมาพลอยได้ทบทวนกับตัวเองมากขึ้น ยิ่งตอกย้ำว่า เราไม่มีคู่มือการใช้ชีวิตคอยแนะนำว่าเราควรทำอะไร สิ่งที่ทำได้คงมีเพียงแค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะเราไม่สามารถเริ่มต้นใหม่เหมือนตัวละครในเกมได้อีกแล้ว และนั่นก็ทำให้เกิดเป็นเพลง “Extra Life” 

แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Extra Life” ของ วาเลนติน่า พลอย ได้แล้วที่ ช่อง YouTube Whattheduck 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า