Rina Sawayama ปล่อยเอ็มวี “This Hell” ที่ทุกคนรอคอย

Rina Sawayama ศิลปินสาวหลากมิติ หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก “This Hell” จากอัลบั้มชุดที่สองที่ทุกคนตั้งตารอคอย Hold The Girl ที่จะปล่อยให้ฟังกันเต็มอัลบั้มในวันที่ 2 กันยายนนี้ ผ่านทาง Dirty Hit

Rina Sawayama Rina Sawayama

มิวสิกวิดีโอเพลง “This Hell” กำกับโดย Ali Kurr โดยเริ่มเรื่องด้วยงานแต่งงานสุดหรูของ Rina แล้วจบลงด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในชุดคาวบอยที่เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ Rina ได้กล่าวว่า “การได้กลับมาทำงานร่วมกับผู้กำกับ Ali Kurr ในเพลง “This Hell” นี้ เป็นเรื่องที่ฉันรู้สึกวิเศษมาก ๆ เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในเพลง “XS” และ “Bad Friend” เราต่างชอบเล่าเรื่องผ่านสิ่งที่เราสนใจทั้งเรื่องของความรักและสังคมท่ามกลางความเกลียดชังและความขัดแย้ง”

ซิงเกิล “This Hell” ผลงานเพลงป๊อบที่เธอร่วมเขียนกับศิลปินโปรดิวเซอร์ในตำนาน อย่าง Paul Epworth (เคยมีผลงานกับ Adele, Florence & the Machine) และการร่วมงานกับเพื่อนเก่าแก่อย่าง Lauren Aquilina (เคยมีผลงานกับ Demi Lovato, Little Mix)

อัลบั้ม Hold The Girl ถูกเขียนและบันทึกในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของ Rina ร่วมทีมกับ Clarence Clarity และ Lauren Aquilina ที่เธอร่วมงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความช่วยเหลือจาก Paul Epworth (Adele, Florence & the Machine), Stuart Price (Dua Lipa, The Killers, Madonna) และ Marcus Andersson (Demi Lovato, Ashnikko) สัมผัสความมหัศจรรย์ของอัลบั้มที่ผสมผสานอิทธิพลจากทั่วสเปกตรัมเพลงป๊อปที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาของการเติบโตของ Rina ที่ได้ตกลงกับอดีตของตัวเองและยินดีกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า