ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เซอร์ไพรส์ปล่อยเพลง “อย่าพูดเลย” กวาดฟีดแบคล้นหลามจากแฟนๆ

ต่อเนื่องกับโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปี อาร์เอส พร้อมรวบรวมศิลปินทุกรุ่นกลับมาส่งผลงานเพลงทั้งใหม่แกะกล่องและเพลงเก่าที่เรียบเรียงใหม่ในแบบที่แฟนเพลงต้องเซอร์ไพรส์ ซึ่งล่าสุด ศิลปินเท้าไฟในตำนาน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ขอกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ด้วยบทเพลง “อย่าพูดเลย” เพลงฮิตของนักร้องฮิปฮอปแดนซ์ดูโอยุค 90 RAPTOR ที่นำกลับมาให้ฟินกันอีกครั้ง โดยปรับสไตล์เพลงใหม่ให้มีจังหวะมากขึ้น 

โดยทัชได้เล่าเหตุผลที่นำเพลง “อย่าพูดเลย” มาทำใหม่ว่า “ย้อนไปสมัยที่ RAPTOR เค้าทำเพลง อย่าพูดเลย ออกมา พอพี่ฟังแล้วมีความรู้สึกว่า เพลงนี้ชอบนะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง มันไม่มีเหตุผล แค่พอฟังแล้วชอบครับ” พร้อมทั้งเล่าถึงความท้าทายในการทำงานว่า “ด้วยความที่ห่างหายไปนานอย่างที่บอก การได้มีโอกาสมาเข้าห้องบันทึกเสียง ได้มาเจอกับพี่โปรดิวเซอร์ พี่เกี๊ย-อนุชา อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าได้ระลึกความหลังกันในยุค ’90 ที่เราได้ร่วมทำเพลงกันมากับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินหลายคน กับการกลับมาทำซิงเกิลใหม่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้น ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่กอล์ฟ-อาร์เอส ที่ให้โอกาสได้ทำผลงานเพลงดีๆ ทำมิวสิกวิดีโอออกมาอีกครั้งหนึ่ง”

ส่วนการทำงานเอ็มวีกับนางเอกช่อง 8 อย่างพลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ ทัชก็เล่าว่า “การถ่ายทำเอ็มวีก็ห่างหายไปนานเช่นกัน ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาเจอะเจอกับน้องๆ ทีมงาน เพื่อทำเอ็มวีในแบบฉบับของพวกเราครับ น้องพลอยเป็นเด็กที่น่ารัก มีความสามารถในการแสดง และเฟรนด์ลี่กับทุกๆ คน เรียกว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถมากๆ ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องพลอย ที่ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงและขอให้น้องประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ และขอให้เก่งมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

ล่าสุดหลังจากปล่อยเอ็มวีไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชอบการร้องเพลงและแสดงความคิดถึงทัชในโหมดศิลปินกันเป็นจำนวนมาก หลังเขาห่างจากการทำเพลงไปเป็นเวลานาน 

สำหรับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นอกจาการทำเพลง “อย่าพูดเลย” แล้ว เร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์ ทางช่อง 7 ซึ่งเป็นละครแนวดนตรีที่ทัชจะได้ร่วมงานกับ พาเมลา บาวเด้นท์ อีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า