NCT U ปล่อยเพลงใหม่ “90’s Love” ธีมไอซ์ฮ็อกกี้และโอลด์สคูลฮิปฮอป

CT U พาแฟนเพลงย้อนอดีตไปสู่ยุค Old School Hip-Hop รุ่งเรืองกับเพลงรักฉบับวัยรุ่น “90’s Love” ในธีมไอซ์อ็อกกี้ ลุคสปอร์ตสุดเท่ ไตเติลแทร็กเพลงแรกจากอัลบั้ม NCT – The 2nd Album RESONANCE Pt.2 

“90’s Love” เป็นผลงานของยูนิต NCT U ที่ในเพลงนี้ประกอบด้วย เตนล์, มาร์ค, เจโน่, แฮชาน, หยางหยาง และ ซองชาน เพลงนี้ได้ทีมแต่งเพลงมืออาชีพร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานฮิปฮอปรุ่นเก๋าด้วยกัน ทั้ง Jia Lih, Jeremy “Tay” Jasper, Jayden Henry, Adrian McKinnon, Wilston Jordain Johnson, Maurice Moore, Timothy “Bos” Bullock และ Hautboi Rich โดยมี Kenzie แต่งเนื้อเพลงภาษาเกาหลีให้

คำจำกัดความของแนวดนตรีในเพลงคือ newtro (มาจาก new+retro) เป็นการเอาเพลงสไตล์เรโทรมาทำเพลงใหม่ ที่คงเสน่ห์ความเป็นเรโทรเอาไว้ แต่ใส่ลูกเล่นความแปลกใหม่ของเพลงสมัยใหม่ลงไปเพิ่มสีสันให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมทั้งจังหวะสนุกๆ เสียงกลอง และเสียงเบสที่แข็งแรง ช่วยให้ “90’s Love” ติดหูแฟนเพลงได้ไม่ยาก

เนื้อเพลงพูดถึงความทรงจำเก่าๆ ที่ถูกตีความใหม่ เพราะเรื่องราวในอดีตยังคงล้ำค่า ไม่ว่าจะผ่านกาลเวลาไปยาวนานสักแค่ไหน

ทางด้านมิวสิควิดีโอ สมาชิกทุกคนได้สวมชุดนักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้ และลงแข่งประจันหน้ากับทีมตรงข้ามอย่างจริงจัง เผยให้เห็นลุคสปอร์ตซนๆ ของทุกคน และยังมีเซอร์ไพรส์ในตอนจบอีกด้วย

“90’s Love” เป็นไตเติลแทร็กแรกจาก อัลบั้ม NCT – The 2nd Album RESONANCE Pt.2 ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Work It” ในวันที่ 27 พ.ย.

NCT U 엔시티 유 ’90’s Love’ MV 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า