‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ชวนแฟนๆ ออกเดินทางไปกับซิงเกิลใหม่ ‘การเดินทางที่สวยงาม’ เพลงสุดโรแมนติกที่ได้ ‘พิมฐา’ มาเป็นนางเอกเอ็มวี

‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ชวนแฟนๆ ออกเดินทางไปกับซิงเกิลใหม่ ‘การเดินทางที่สวยงาม’ เพลงสุดโรแมนติกที่ได้ ‘พิมฐา’ มาเป็นนางเอกเอ็มวี

ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับซิงเกิลปิดท้าย EP.อัลบั้มของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่จะขอชวนชาว Beside ร่วมออกเดินทางไปกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “การเดินทางที่สวยงาม” ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าดีหรือร้าย ขอแค่มีเธออยู่ข้างๆ ทำให้เราผ่านไปได้โดยไม่กลัวอะไร เหมือนกับท่อนนึงของเพลงที่ว่า “

‘การเดินทางครั้งนี้จะงดงาม ขอเพียงเธอนั่งไปกับฉัน
จะไกลแค่ไหนหรืออันตราย แค่มีเธอข้างๆกายจะไปเสมอ’

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ได้ “พิมฐา” มาเป็นนางเอกเอ็มวี เพิ่มความหวาน ความโรแมนติกให้กับเอ็มวีขึ้นไปอีก หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาแฟนๆ พากันดัน #การเดินทางที่สวยงาม_MV ติดเทรนด์ทวิตโลกอันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว เป็นอีกหนึ่งเพลงสุดโรแมนติกที่แฟนๆ ห้ามพลาดฟัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า