ทะลุล้านวิว! “นนท์ ธนนท์” คว้า “เข้ม-มุกดา” เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “คำถามจากคนเก่า”

หลังจากที่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้ปล่อยซิงเกิล “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK) ออกมาจนเข้า Top 10 ชาร์ต Thailand’s Top 100 by JOOX ล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอ ก็ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว และมียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว

นนท์ ธนนท์

เพลง “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK) ได้พูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังห่วงใยคนที่เคยคบหา ถึงแม้ว่าจะเป็นความรู้สึกที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็ตาม โดยคราวนี้นนท์ได้ร่วมงานกับ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta, แต๊บ-ธนพล มหธร และ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา จากวง Fellow Fellow ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์และร่วมทำเพลง

นนท์ ธนนท์นนท์ ธนนท์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “คำถามจากคนเก่า” (SHOULDN’T ASK) ก็มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน โดยได้ 2 นักแสดงช่อง 7 ที่กำลังมาแรงอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ มาแสดงนำในเอ็มวี 

เข้ม และ มุกดาเข้ม และ มุกดา

โดยนนท์ได้เล่าถึงการทำงานว่า “เนื้อหาของเพลงผมอยากสื่อในมุมที่เราโตขึ้น เราก็จะเข้าใจเรื่องราวในความเป็นจริงมากขึ้นในมุมความรัก  ก็อยากเป็นตัวแทนใครหลาย ๆ คน รวมถึงในมิวสิควิดีโอ อย่างตัวของพี่เข้มเขาก็ในฐานะแฟนเก่า เขาก็มีเรื่องราวในความทรงจำ ความระลึกถึง ความห่วงใย ยังคอยติดตาม ข่าวคราวคนรักเก่า ซึ่งมุกดาเอง ผมบอกเลยเขาเล่นดีมากๆ มิวสิควิดีโอ เพลงนี้เราให้เขาใช้น้ำตาเปลืองมากๆ สั่งได้เลย (ยิ้ม) ว่าร้องตอนไหน เป็นนักแสดงที่เก่ง มากๆ ครับ เรียกว่าทั้ง “มุก-เข้ม” เขาถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ เชื่อว่าคนที่ดูจะเข้าใจเพลง “คำถามจากคนเก่า” SHOULDN’T ASK  เพราะความรักการที่เราจากกันมันมีความเจ็บปวดทั้งคู่ ผมก็นั่งในใจเข้มเลย ว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่ด้วยสถานะปัจจุบันคนเก่าแบบนี้ เราจะถามอะไรถึงคนใหม่ไม่ได้เลย เพราะทุกคำถามจากคนเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถาม เราเลยอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนเป็นสื่อยิงคำถามบอกความรู้สึกในใจของเรา ออกไป  ในมิวสิควิดีโอเราอาจจะต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วมุกเขาจะยังให้โอกาสกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า อันนี้ต้องไปลุ้นกัน ส่วนบรรยากาศในกอง สนุกครับ เราก็ได้ชม มีทั้งซีน หวานๆ น่ารัก มีช่วงดึงอารมณ์ดราม่า เข้ามาผสมครบเลยครับ ที่สำคัญเลยต้องขอบคุณนักแสดงทั้งสองท่านมา ๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกัน และเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย ที่มาเล่นมิวสิคฯ ขอบคุณมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ ทุกคนได้รอดูกัน พวกเราเต็มที่มากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 3 คนด้วยครับ กับมิวสิควิดีโอเพลง “คำถามจากคนเก่า” SHOULDN’T ASK ขอบคุณครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า