Power Pat ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “02.22 น.” จากเรื่องผู้หญิงในความฝัน “แพท”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไพเราะและมีเรื่องราวที่กินใจมาก สำหรับเพลง “02.22 น.” (ศูนย์สองจุดสองสองนาฬิกา) ของ 4 หนุ่มวง Power Pat นำโดย แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีต้าร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  ที่เพลงนี้หนุ่มแพท Power Pat กลั่นมาจากความรู้สึก เขียนออกมาเป็นบทเพลงที่เพราะจับใจ และนำไปเล่นให้แฟนๆได้ฟังกันมาบ้างแล้ว ในฉบับไลฟ์คอนเสิร์ต

แต่อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไปของเพลงนี้ ว่าจริงๆแล้วเพลงนี้หนุ่มแพทเขียนขึ้นมาตอนอยู่ในเรือนจำ เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ซึ่งหนุ่มแพทได้จำความรู้สึกมาจากความฝัน ที่ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยมีความรู้สึกดีๆ ด้วยกัน เป็นความฝันที่มีความสุขมาก และมันเหมือนความจริงมากๆ แม้ว่าจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็ยังคงจำความรู้สึกนั้นได้ หลังจากนั้นหนุ่มแพทจึงจดจำความรู้สึก และค่อยๆ เขียนขึ้นมาเป็นบทเพลง

โดยงานนี้หนุ่มแพทยังเผยอีกว่าเป็นการแต่งเพลงที่ค่อนข้างยาก เพราะในเรือนจำไม่ได้มีอุปกรณ์ในการใช้แต่งเพลง จึงต้องใช้การจำแล้วค่อยกลับมาเขียนลงในสมุด ซึ่งเวลาที่หนุ่มแพทสะดุ้งตื่นจากฝันนั้นเป็นช่วงเวลา 02.22 น. พอดี หนุ่มแพทจึงนำมาใช้ตั้งเป็นชื่อเพลง เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ต้องใช้คความตั้งใจมากจริงๆ กว่าที่จะออกมาเป็นเพลงที่เพราะจับใจแบบนี้ได้

และแฟนๆไม่ต้องรอที่จะฟังเพลงนี้ในแบบ Official อีกต่อไป เพราะตอนนี้เพลงได้ถูกปล่อยมาให้ฟังผ่านทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแล้ว โดยแฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “02.22 น.” จากวง Power Pat ได้แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า