Pretzelle ชวนเช็คระดับความคิดถึง พร้อมอ้อนเเฟนคลับในเพลงใหม่ “Missin’ U”

ได้เวลาคัมแบ็คมาตกหัวใจแฟนๆ แล้ว สำหรับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง Pretzelle อย่าง อิ๊น-มาธวี รัตนวิจิตร, ไอซ์-อิรวดี สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม-อัญรินทร์ ชัยอนันต์โสภณ และ เกรซ-อภิศรา ชมภูศรี ที่กลับมาในลุคสวยหวาน พร้อมส่งเพลง “Missin’ U อยากเจอเธอแล้ว” 

การกลับมาครั้งนี้สาวๆ มากับผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “การที่คิดถึงใครซักคนนึงมัน “หนัก” จริงๆนะ” อยากชวนทุกคนมาเช็คหัวใจตัวเองด้วยจังหวะอาร์แอนด์บีแบบมีเดียม นำด้วยเสียงเปียโน และกลิ่นอายของแจ๊ส มารวมกับเสียงร้องหวานๆของ 4 สาวที่คุ้นเคย 

โดยวง Pretzelle เผยเรื่องผลงานใหม่ว่า “เพลงนี้จะเล่าถึง การไม่ได้เจอกันมานานแล้ว คิดถึงจังเลย คิดถึงบรรยากาศเก่าๆที่เราเคยได้ไปด้วยกัน คิดถึงร้านเก่าๆที่เราเคยใช้เวลาด้วยกัน ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิด พวกเราก็อยู่แต่บ้าน ไม่ได้เจอเพื่อน ไม่ได้เจอใคร อยากเจอแต่เจอไม่ได้ หมายถึงคิดถึงแฟนคลับด้วยค่ะ เพลงนี้ตั้งใจทำออกมาให้แฟนคลับด้วย ถือเป็นเพลงแรกที่ Pretzelle ร้องแนวเศร้าๆ ตอนเข้าห้องอัดก็บิ้วอารมณ์กันได้ไม่ยากเพราะคิดถึงแฟนคลับอยู่เเล้วค่ะ” 

ซึ่งทางวงได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับผลงานไว้ว่า “เพลงนี้ได้ร่วมมือกับพี่เอก Season Five มาเขียนเนื้อเพลงให้ค่ะ ส่วนเอ็มวี ร้านที่เราถ่ายทำเป็นบาร์แจ๊สบรรยากาศหรูหรา มีความคลาสสิคย้อนยุค ตอนนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะเพลงปล่อยออกไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ฝากเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่พวกเราจะได้เจอกัน ทุกคนดูแลตัวเองด้วยพวกเราสัญญาว่าจะดูแลตัวเองดีๆเหมือนกัน” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า