ไม่มีใครจริงใจสักคน.. MEYOU ส่งเพลง “สับสน” สะท้อนความรู้สึกในใจ

MEYOU ชิษณุชา ตันติเมธ ศิลปินรุ่นใหม่ที่เก่งครบเครื่อง จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ได้ส่งดิจิทัลอัลบั้ม Wednesday Child ซึ่งมีทั้งหมด 6 เพลงให้ฟังกันไปเต็มๆ แล้ว และทยอยปล่อยเอ็มวีให้ได้ชมกัน ตั้งแต่ เพลง “ถาม” , “Girls” , “ผ่านมานานแล้ว”

และล่าสุดกับเพลง “สับสน” (NO ONE) ซึ่งที่มาของเพลงนี้เกิดจากห้วงอารมณ์หนึ่งของ MEYOU ถ่ายทอดความคิดนั้นออกมาเป็นเพลง ด้วยสไตล์ดนตรี POP R&B รวมไปถึงในส่วนของ MV ก็แตกต่างจากเพลงอื่นๆ ที่จะไม่ใช่เพลงรักแต่เป็นเพลงเศร้า บทบาทและเรื่องราวก็ค่อนข้างเข้มข้นชวนสับสน ทั้งจากมุมของตัวละคร และมุมของคนดู ในสไตล์หนังอาร์ตโทนภาพสีขาวดำ ถ่ายทอดผ่านผู้กำกับที่มากฝีมืออย่าง ตุลย์ ณัฐดนัย

MEYOUMEYOU

MEYOU พูดถึงเพลงนี้ว่า… “เพลง “สับสน” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม Wednesday Child ของผมครับ เกิดขึ้นจาก Mood หนึ่งของผมที่รู้สึกว่า มีแต่คนเข้ามาหาผม แต่ว่าทุกคนไม่ได้จริงใจขนาดนั้น เราอยากฝากเรื่องราวไว้ในเพลงนี้ เนื้อเพลงค่อนข้างจะไปในทางที่เศร้าซะมากกว่าจะเป็นเพลงรักครับ สไตล์ดนตรีของเพลงนี้ก็จะเป็นแบบชิลๆ ครับผม ซึ่งเราก็จะติดความเป็นป็อปเอาไว้อยู่ด้วยครับ

ส่วนเรื่องของเอ็มวีก็ได้ทำงานร่วมกับพี่ตุลย์ (ตุลย์ ณัฐดนัย) รู้สึกตื่นเต้นเพราะว่าไม่เคยทำงานร่วมกับพี่ตุลย์มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลย ฝากเพลง “สับสน” ด้วยครับผม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ สามารถไปฟังกันได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง ทุกแพลตฟอร์ม และฝากอัลบั้มนี้ด้วย เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตผม Wednesday Child ครับผม ขอบคุณครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า