“MATCHA” เปิดตัวกับ “GMM Grammy” ปล่อยเพลงใหม่ “So What” เดบิวต์ทะลุล้านวิว

MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์) ถือเป็นนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-สวิส ที่กำลังเติบโตในวงการเพลงแฟชั่น โดยล่าสุดเธอได้เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างเพลง “So What” ในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่าย WHITE FOX ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY 

MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)

โดย MATCHA ได้เป็นอีกศิลปินที่มาพร้อมความฝันในการร้องเพลง ซึ่งเธอได้ซุ่มเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ อีกทั้งยังฝึกเรียนกีตาร์ เปียโน และ ขิม และล่าสุดเธอก็มาพร้อมพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” เพลงอิเล็กทรอนิกส์ป็อปผสมฮิปฮอป ที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อพาให้สาวๆทุกคนฉุดตัวเองออกมาจากความรักพังๆ ที่ไม่มีค่าพอให้เสียเวลา แล้วเดินหน้าต่ออย่างผู้ชนะ

MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)

ซึ่ง MATCHA ได้เผยความรู้สึกที่ได้สานฝันการเป็นศิลปินว่า “ดีใจมากๆ เลยค่ะ ฉาฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยบอกใครเลยค่ะ แต่จะแอบร้องเพลงให้คุณแม่ฟังอยู่คนเดียวค่ะ เพราะตอนเด็กๆ ฉาขี้อายมาก พอได้เข้ามาในวงการก็เริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นกว่าสมัยเด็กค่ะ ฉาเลยอยากส่งพลังให้กับผู้หญิงทุกคนด้วยเพลงนี้ “So What” พูดถึง Women’s empowerment  อยากให้ผู้หญิงกล้าที่จะพูดความต้องการและรู้จักคุณค่าของตัวเองค่ะ  อยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับเพลง และรู้สึกถึงพลังไปพร้อมกับฉานะคะ

MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)

นอกจากการทำงานแล้ว MATCHA ยังพูดถึงการทำเพลงอีกว่า “เพลงนี้ได้พี่ DABOYWAY (เวย์-ปริญญา อินทชัย) มาเป็น Executive Producer และพี่ NINO (เกริก ชาญกว้าง) มาช่วยดูแลให้ค่ะ และในส่วนของเอ็มวีเป็นทีมโปรดักชั่นจาก HOUSETON ภาพออกมาสวยมากค่ะ เราถ่ายกันสองวัน วันแรกถ่ายในสตูดิโออยู่ในห้องแอร์ และเป็นฉากที่ฉาต้องนอนแช่ในน้ำนานๆ หนาวมากค่ะ แต่อีกวัน เป็น Outdoor ไปถ่ายกันที่ต่างจังหวัด ร้อนสุดๆ ต่างกับวันแรกเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ฉาดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าในเอ็มวีร่วมกับ พี่มี่ (มีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล) ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ MILIN ค่ะ แต่ละลุคใน MV เป็นคอนเซ็ปต์ 90’s-2000’s Inspired Mermaid Pop Queen อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ ฝากติดตามเพลง “So What” ซิงเกิลแรกในชีวิตฉาด้วยนะคะ”

เพียงแค่ 2 วันหลังจากที่เพลง “So What” ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวก็ผ่านหลักล้านไปแล้วในวันที่ 21 พฤศจิกายน และตอนนี้ก็เข้าใกล้หลัก 2 ล้านวิวเข้าไปเรื่อยๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า