“Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเอ็มวีเพลงใหม่ “สงครามเย็น”

เมื่อกลับมาปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอจากอัลบั้มใหม่ เรือแพ ชุดที่ 6 วง Tattoo Colour ก็ได้สร้างความฮือฮาแทบทุกผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเอ็มวี “ร้อนของ” ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ และเพลงสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นอย่าง “เซาเถอะ” และล่าสุดทางก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 3 “สงครามเย็น”

โดย “สงครามเย็น” เป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่อยู่ในสถานการณ์ความรักที่อยู่ในช่วงงอนหรือทะเลาะกัน ซึ่งผลงานนี้สมาชิกทั้ง 4 ได้ช่วยกันแต่งเนื้อร้องทำนอง ซึ่ง จั๊มพ์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี มือเบสได้นำซาวด์หนักหน่วงมาใช้ตั้งแต่ตอนเริ่มเพลง ในขณะที่ รัฐ พิฆาตไพรี ก็ได้โชว์ลีลากีตาร์ที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน ส่วนพาร์ทกลองนั้น ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ ก็ได้ เอี่ยว-ปุรวิชญ์ ขาวลออ สมาชิก The Richman Toy มาช่วยซัพพอร์ท

ทางด้านตัวมิวสิควิดีโอก็ตอกย้ำความแปลกใหม่ขึ้นไปอีกกับการดึง ริกะ อิชิเกะ นักสู้ MMA ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จากศึกสังเวียน ONE Championship ขวัญใจหนุ่มๆ มาประเดิมบทนางเอกมิวสิควิดีโอครั้งแรกในชีวิต กับเรื่องราวของคู่รักที่ชายฝ่ายมักทำอะไรผิดเสมอ ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ จนเกิดการวางหมัดวางมวยบนสังเวียน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า