“ไม่พูดดีกว่า” ผลงานใหม่ ในเวอร์ชั่นของหนุ่มหล่อ กระทิง ขุนณรงค์

มาถึงคิวหนุ่มหล่อนักแสดงมากความสามารถ อย่าง กระทิง ขุนณรงค์ ในโปรเจกต์พิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ครั้งนี้นำเพลงคุ้นหูอย่างเพลง “ไม่พูดดีกว่า” ของ NINEW มาทำเป็นเวอร์ชั่นในแบบฉบับของตนเอง

กระทิง ขุนณรงค์กระทิง ขุนณรงค์

“เหตุผลที่เลือกเพลงไม่พูดดีกว่า เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่สำหรับผู้ชายที่ขี้อาย แบบว่าแอบชอบใครสักคน แล้วเราไม่อยากจะบอกเขาว่าเราแอบชอบเขา เพราะเรากลัวเสียเค้าไป ในใจก็อยากบอกแต่ก็ยังลังเลว่ากลัวจะเสียเค้าไป เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายดีมาก น้องนินิวร้องไว้เพราะมากครับผมเลยเลือกเพลงนี้ครับ ก็ขอฝากติดตามโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ด้วยนะครับ มีผมแล้วก็มีเพื่อนๆ อีกมากมาย รับรองว่าสนุกแน่นอนครับโปรเจ็กต์นี้ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” กระทิง กล่าว

ติดตามชม MV “ไม่พูดดีกว่า” ในเวอร์ชั่น กระทิง ขุนณรงค์ กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ได้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @loveis_ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า