ซาร่าห์ ส่งเพลง “นะนะได้ไหม” สื่อกลางที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความรัก

ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินสาวเท่ห์เสน่ห์แรงในวัย 20 ปี จากค่าย marr ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ จากผลงานเพลงที่ผ่านมาที่เราคงจะเคยได้ยินอย่าง “นะครับ(ได้ไหม)”, “ฝนตกในใจ” ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ทำให้ซาร่าห์เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก

ซาร่าห์ซาร่าห์

“นะนะได้ไหม” (LET ME) คือเพลงที่ซาร่าห์แต่งไว้ตั้งแต่ 2019 หลังปล่อยเพลง “นะครับได้ไหม” โดยเพลงนี้แต่งขึ้นในช่วงวันคริสต์มาส เป็นช่วงที่ซาร่าห์ได้แต่งเพลงออกมาเยอะมาก หลังจากที่เข้ามาเป็นศิลปินค่าย marr ก็ได้ส่งเดโม่ให้ทางค่ายฟัง จนตอนนี้ทุกคนเห็นตรงกันว่าเวลาที่ดีมาก “เราควรทําเพลงนี้ออกมานะ”

“นะนะได้ไหม” (LET ME) เป็นเพลงที่เล่าเรื่องถึงคนๆ หนึ่งที่ขี้อาย และได้ไปเที่ยวงานเทศกาลคริสต์มาสคนเดียว และไปเจอคนๆ หนึ่งที่ชอบก็เลยลองชวนเขาไปเดินเล่น เป็นเพลงที่จีบแบบอ้อมๆ และได้ พัด (Pat Vorapat) มาช่วยเขียนท่อนแร็พ ทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่น มีจังหวะที่แตกต่างจากเดิมมากยิ่งขึ้น นอกจากซาร่าห์ได้เป็นคนเขียนเนื้อเพลงและแต่งเมโลดี้เองแล้ว ในส่วนของพาร์ทดนตรี ยังเป็นครั้งแรกที่ซาร่าห์ได้อัดเพลงโดยใช้กีต้าร์ไฟฟ้าซึ่งต่างจากเพลงอื่นๆ ที่ใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด จึงทําให้ Mood ของเพลงจะดูแตกต่างไปจากเดิม หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่ถูกใจหลายๆ คนในช่วงคริสต์มาสและอยากเพลงนี้เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความ “นะนะได้ไหม” (LET ME)

สามารถติดตามผลงาน “นะนะได้ไหม” (LET ME) พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า