Ylona Garcia ต้อนรับปี 2022 ด้วยซิงเกิลใหม่ “Entertain Me”

Ylona Garcia นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวสุดชิควัย 19 ปี เชื้อสายฟิลิปปินส์ที่เกิดในออสเตรเลีย ก่อนหน้านี้เธอได้แนะนำตัวด้วยการปล่อยซิงเกิลมาให้แฟนเพลงได้รู้จักไปบ้างแล้วอย่าง “All That” และ “Don’t Go Changing” เมื่อปี 2021

Ylona GarciaYlona Garcia

ล่าสุดเธอต้อนรับปี 2022 ด้วยซิงเกิลใหม่ “Entertain Me” งานเพลงที่เธอร่วมเขียนกับโปรดิวเซอร์ DNA โดยมีเนื้อหาเพลงอย่างตรงไปตรงมา ผ่านบทเพลงที่มีพลังและความมั่นใจ มาพร้อมกับดนตรีบีทเท่ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณภาพทางดนตรี ภายใต้สังกัด PARADISE RISING ซึ่งเป็นค่ายย่อยของ 88rising Music นั่นเอง

Ylona Garcia นับว่าเป็นหนึ่งในนักร้องเยาวชนที่มีสไตล์และมีผลงานเพลงที่โดดเด่นที่สุดในวงการเพลงของฟิลิปปินส์ ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 4.1 ล้านคน และผู้ติดตามบน TikTok อีกเกือบ 1 ล้านคน นอกจากนี้เธอยังมีผู้ฟังรายเดือนบน Spotify มากกว่า 265,000 คน และผู้ติดตามในช่อง YouTube ของเธอ 172,000 คนอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า