BIG ASS พา “ดีเจเผือก” เล่นดราม่าเอ็มวี “มีความสุขมากๆ นะ” วิวพุ่ง 1 วันครึ่งล้านวิว!

เปิดปีใหม่มาไม่กี่วันก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง “มีความสุขมากๆ นะ” ซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้มที่ 9 จากวง BIG ASS ค่าย genie records ซึ่งคราวนี้วงได้รสชาติใหม่ๆ ด้วยการพา ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ วง Hens มาเขียนเนื้อเพลงให้ ถือเป็นคนแรกที่ทำเพลงให้ BIG ASS และเพลงแรกของวงที่ไม่ใช่ กบ-ขจรเดช พรหมรักษา หรือทีมแมงโก้แต่งเอง

นอกจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงานแล้วยังเป็นการประเดิมบทพระเอกครั้งแรกของดีเจ เผือก-พงศธร จงวิลาส อีกด้วย กับเรื่องราวที่อิงจากสถานการณ์โควิด-19 เมื่อตัวละครของเผือกเดินทางไปฉีดวัคซีนและพบว่าคนที่ฉีดให้ก็คือคนรักเก่านั่นเอง

โดย เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “มีความสุขมากๆนะ” เป็นเพลงสบายๆ นะครับ จะมีช่วงโซโล่ที่ดนตรีจะหนักหน่อย ตอนแรกที่ผมคิดเมโลดี้มาเพลงจะช้ากว่านี้ พอเอามาให้พี่ๆ เค้าฟังก็เกิดการแจมดนตรีกันจนกลายมาเป็นทำนองนี้  ส่วนเนื้อเพลงพูดถึงการบังเอิญไปเจอคนรักเก่าก็เลยนึกถึงเรื่องเก่าๆบรรยากาศเก่าๆ แต่พอเราเห็นว่าเค้ามีปัจจุบันที่ดีแล้ว มีคนดีๆดูแล เราก็ได้แต่อวยพรเค้าว่า “มีความสุขมากๆ นะ” มันจะอมยิ้มนะครับ จบด้วยความแฮปปี้ ปลดปล่อย ดีใจที่เค้ามีความสุขครับ เพลงนี้ได้พี่ปู๋มาแต่งให้ ผมเองติดตามผลงานพี่เค้ามาตลอด เวลาดูเครดิตท้ายเพลงจำชื่อได้เลย ปิยวัฒน์ มีเครือ พี่ปู๋อีกแล้วๆ ดีนะครับเราก็ได้ลายเซ็นใหม่ๆ มาสร้างสีสันครับ พี่เค้าใช้ภาษาเพลงที่เรียบง่ายดี  ตอนเข้าห้องอัดก็ปล่อยอารมณ์ตามเนื้อเพลงเลยครับ ยิ้มๆ ไม่ได้เศร้า อยากอวยพรเธอจริงๆ”

สำหรับพาร์ทเอ็มวี เจ๋งก็เล่าว่า “พูดถึงมิวสิควิดีโอก็ดีใจอีกแล้วครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ชื่นชอบ อย่างพี่ เผือก-พงศธร จงวิลาส ผมดูพี่เค้าหลายเรื่องมาก ดีใจที่พี่เค้าตอบตกลงมาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ เห็นว่าเป็นครั้งแรกของพี่เค้าด้วย เป็นเกียรติมากๆ ครับ แล้วพี่เค้าเล่นได้สุดยอด คือภาพลักษณ์เค้าดูตลกแต่อินเนอร์พี่เค้า เรียกน้ำตาและปนรอยยิ้มไปด้วยได้ครับ เหมาะกับบทมากๆครับ และก็ต้องขอบคุณ หมอลิลลี่ แพทย์หญิงวรัญญา งานทวี ที่มาเป็นนางเอกให้และพี่ เสือ ยรรยง ผู้กำกับด้วยครับ เรื่องราวก็ทัชชิ่งทันสมัยมากๆ หยิบสถานการณ์ปัจจุบันมาเลย ใครจะไปคิดว่าการไปฉีดวัคซีน เราจะได้เจอใครบ้าง จะได้เจอแฟนเก่าหรือเปล่าและถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อจริงๆ อยากไปเล่นให้ฟังสดๆนะแต่ตอนนี้เราคงเจอกันทางออนไลน์ไปก่อน ดูแลตัวเองดีๆ นะครับ” 

เพียงแค่ 1 วันหลังปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวเพลง “มีความสุขมากๆ นะ” มียอดวิวทะลุ 5 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 มกราคม) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า